(BVPL) - Với mục đích đẩy mạnh quan hệ hợp tác, giao lưu văn hóa, du lịch hai nước nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Hàn, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, UBND Thành phố Hà Nội kết hợp cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam và Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức sự kiện: Những Ngày Hàn Quốc Tại Hà Nội 2017 (Korea Days 2017). Sẽ có rất nhiều hoạt động trong chương trình về các mặt trải nghiệm, tìm hiểu, vui chơi và giải trí thú vị dành cho khách tham dự, đặc biêt là giới trẻ.
 
 Poster giới thiệu về chương trình. Nguồn: Internet
Poster giới thiệu về chương trình. Nguồn: Internet
 
Sự góp mặt của rất nhiều thần tượng Hàn Quốc nổi tiếng
 
Có một điều không thể thiếu trong mỗi chương trình giao lưu văn hóa Hàn Quốc chính là sự tham gia của các thần tượng Hàn. Không cần phải mất cả một khoản tiền lớn để mua vé, các bạn trẻ vẫn sẽ được hòa mình trong âm nhạc sôi động EDM với DJ Trang Moon, DJ Schedule 1 và ngắm thần tượng của mình biểu diễn trên sân khấu như: EXID, SNUPER, FANTA-STICK, JUMP… cùng các ca sĩ, nghệ sĩ của Việt Nam. 
 
Trải nghiệm trượt tuyết qua kính thực tế ảo siêu chất
 
Hình minh họa. Nguồn: Internet
Hình minh họa. Nguồn: Internet
 
Đặc biệt, năm nay, mọi người sẽ có cơ hội được trải nghiệm bộ môn trượt tuyết – một trong những môn thể thao đặc biệt thú vị vào mùa đông của đất nước Đại Hàn. Thông qua chiếc kính thực tế ảo (VRG), người dân có thể thử cảm nhận trượt tuyết giữa lòng thủ đô Hà Nội. Bên cạnh đó, người dân còn có thể trải nghiệm đắp người tuyết ngay tại phố đi bộ hồ Gươm.
 
Tư vấn, trải nghiệm thử các dịch vụ du lịch, làm đẹp của Hàn Quốc
 
Hình minh họa. Nguồn: Internet
Hình minh họa. Nguồn: Internet
 
Một điều thú vị là trong khuôn khổ chương trình sẽ có các workshop giới thiệu, tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ du lịch của Hàn Quốc như: Các thông tin, tiện ích khi du lịch tại Hàn Quốc, dịch vụ Y tế, dịch vụ cưới hỏi, dịch vụ khách sạn và nhà nghỉ tại Hàn Quốc… cùng với đó, bạn còn có thể biết thêm nhiều thông tin thú vị khác, chắc hẳn bạn sẽ còn được thử trải nghiệm để phần nào cảm nhận được chất lượng của các dịch vụ này.
 
Thưởng thức ẩm thực Hàn cùng các chương trình nghệ thuật truyền thống
 
Hình minh họa-Nguồn internet.
Hình minh họa - Nguồn internet.
 
Nét ẩm thực đặc biệt luôn là một phần không thể thiếu của văn hóa và các lễ hội Hàn, và “Korea Days 2017” cũng không ngoại lệ. Tham dự lễ hội, mọi người sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống và đạt chuẩn hương vị Hàn Quốc.
 
Và điểm nhấn trong chương trình đó là không gian âm nhạc đậm bản sắc xứ Củ Sâm với phần trình diễn của các đoàn nghệ thuật Hàn Quốc:
 
- Biểu diễn ảo thuật của đội ảo thuật JJ Magic Team từ Jeju Air
 
- Biểu diễn nhạc kịch truyền thống Hàn Quốc đến từ Jump và Fanta-Stick
 
Thông tin chi tiết về chương trình:

 

 

 
 Thùy Hương
.