Tối 9.4, như thường lệ là lịch phát sóng của phim "Vừa đi vừa khóc" vào khung giờ vàng phim Việt trên VTV3.


Trước những băn khoăn của khán giả, người đại diện của nhà sản xuất phim đã phải lên tiếng thông báo thay đổi lịch phát sóng: Kể từ tuần này, phim "Vừa Đi Vừa Khóc" sẽ bị giảm thời lượng phát sóng chỉ còn 2 tập/tuần vào thứ 2 và thứ 3. Tập 12 sẽ phát sóng lúc 21h20 thứ 2 tuần sau 14.4.2014".

Phía VTV cũng đưa ra lời giải thích: Thực tế, thông tin bộ phim chỉ còn được phát sóng vào hai buổi tối thứ 2, 3 hàng tuần đã được thông báo từ trước. Tuy nhiên, nhiều fan của phim không nắm bắt được thông tin nên mới có những bức xúc như vậy.

Theo đại diện VTV, thì từ ngày 7.4, kênh VTV3 có sự thay đổi về lịch phát sóng phim truyền hình. Sẽ có 3 bộ phim được phát sóng vào giờ phim Việt lúc 21h20 từ thứ 2 đến thứ 6, thay vì hai phim như trước đây. Cụ thể, "Vừa đi vừa khóc" sẽ được chiếu vào tối thứ 2, 3, "Yêu đến tận cùng" được phát sóng vào thứ 4, 5. Riêng tối thứ 6, từ ngày 11.4, bộ phim mới "Bếp hát" sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ.

Nữ diễn viên Minh Hằng và diễn viên Lương Mạnh Hải cũng đã chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân và an ủi fan. Anh bán cá Lố cũng nhanh chóng thông báo tới người hâm mộ và động viên fan "ráng chờ" tập tiếp theo vào tuần tới.
 

Theo Lao Động

.