leftcenterrightdel
 Chương trình được tổ chức công phu, hoành tráng.

Với chủ đề “ Hội tụ và lan tỏa tinh thần dân tộc”, hơn 600 vận động viên võ thuật được tuyển chọn tập luyện bài bản từ nhiều địa phương như Hà Nội, Bắc Ninh, Phú Thọ, Sơn La, Hải Phòng, Quảng Ninh… cùng một số đoàn Lân sư Rồng như Thành Linh Đường, Bảo Khiêm Đường… đã hội tụ tại Đền Cửa Ông – Cặp Tiên.

leftcenterrightdel
 Những màn biểu diễn võ thuật mãn nhãn.

Những màn biểu diễn võ thuật mãn nhãn, tái hiện lại khung cảnh bảo vệ non sông bờ cõi Việt, một mảnh đất linh thiêng hình chữ S mà các vua Hùng đã dầy công tạo dựng, thu hút được đông đảo người dân đến xem.

leftcenterrightdel
 Chương trình tái hiện lại khung cảnh bảo vệ non sông bờ cõi Việt.

Đây là một chương trình đặc biệt ý nghĩa, tôn vinh nét tinh hoa võ học Việt Nam, và càng đặc biệt hơn khi chương trình được tổ chức tại di tích lịch sử vô cùng linh thiêng Đền Cửa Ông, nơi thờ tự võ tướng nhà Trần Hưng Nhượng vương Trần Quốc Tảng, người có công đánh tan giặc Nguyên xâm lược.

leftcenterrightdel
Ông Nguyễn Duy Thanh - Phó BQL Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Cửa Ông - Cặp Tiên (áo đỏ) biểu diễn võ thuật tại chương trình. 

Với việc tổ chức công phu, hoành tráng, chương trình đã thể hiện khát vọng gìn giữ tinh hoa võ thuật dân tộc, đồng thời thực hiện mong muốn của Bác Hồ kính yêu là toàn dân luyện tập võ thuật để có sức khỏe xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Một số hình ảnh tại chương trình biểu diễn võ thuật:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Khánh An