Hội báo Xuân là nét đẹp văn hoá được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh thành quả lao động sáng tạo sau 1 năm hoạt động của lực lượng báo chí địa phương và cả nước với đông đảo bạn đọc, là dịp giới thiệu, quảng bá nội dung hình ảnh của các loại ấn phẩm của các cơ quan báo chí Trung ương và tỉnh Hà Tĩnh.

leftcenterrightdel
Đại diện lãnh đạo tỉnh và các đơn vị cắt băng khai mạcHội Báo Xuân 2019 

Tại Hội báo Xuân năm nay đã quy tụ với 216 đầu báo và hàng trăm ấn phẩm các loại, tất cả đều là tinh hoa của từng tờ báo, góp phần làm cho bức tranh xuân của báo chí Hà Tĩnh và báo chí cả nước thêm rực rỡ.

leftcenterrightdel
 Đại diện các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và tỉnh Hà Tĩnh trao các phần quà đến cho các hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn.
leftcenterrightdel
 

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc ông Nguyễn Xuân Hải, Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Tĩnh cho biết, Hội báo Xuân là hoạt động thiết thực đưa báo chí đến với bạn đọc, lắng nghe ý kiến của công chúng để báo chí được cải tiến và nâng cao chất lượng.

Hội báo Xuân còn thể hiện nét đặc trưng, vai trò, trách nhiệm của báo chí đối với đời sống xã hội và cũng là thành quả một năm lao động sáng tạo miệt mài của các nhà báo được kết tinh trong những tác phẩm báo Xuân.

leftcenterrightdel
 Hội báo xuân thu hút sự quan tâm của nhiều bạn đọc

Hội báo Xuân là hoạt động thiết thực đưa báo chí đến với bạn đọc, lắng nghe ý kiến của công chúng để báo chí được cải tiến và nâng cao chất lượng.

leftcenterrightdel
 

Tại Hội báo Xuân 2019, các cơ quan thông tấn báo chí địa phương, đại diện trung ương đóng trên địa bàn cùng các tổ chức thiện nguyện đã trao hơn 271 suất quà Tết (tổng trị giá 138 triệu đồng) cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn Thị xã Hồng Lĩnh.


Đặng Thuỳ