Fiditour đang tổ chức chương trình "Du lịch hè thu, tặng tiền tặng quà, thật là tiện ích", với những cơn mưa quà tặng cùng các coupon du lịch miễn phí, có tổng trị giá đến 1,5 tỷ đồng, kéo dài đến ngày 30/9.

 

Chương trình áp dụng tại văn phòng chính và các chi nhánh Fiditour tại TP HCM và Cần Thơ. Theo đó, toàn bộ khách hàng khi đăng ký du lịch trong và ngoài nước tại Fiditour trong thời gian trên, có cơ hội nhận được ngay các phần quà và các coupon sử dụng miễn phí các dịch vụ của Fiditour, hoặc có thể dùng coupon để đổi những món quà ưa thích.

Du lịch

Căn cứ vào tổng số tiền thanh toán dịch vụ, khách hàng sẽ được nhận các phần quà là túi cá nhân, thẻ visa của ngân hàng Sacombank… hoặc các coupon du lịch tương ứng. Hóa đơn giá trị càng cao, quà tặng và trị giá coupon du lịch dành cho khách hàng sẽ càng hấp dẫn. Bảng công bố số tiền mua dịch vụ và giá trị quà tặng tương ứng sẽ được niêm yết tại các điểm áp dụng chương trình khuyến mãi này.

Ngoài ra, tại trang web chính thức của Fiditour cũng diễn ra chương trình quay số trúng coupon du lịch. Sau khi truy cậphttp://www.fiditour.com/, mua tour trực tuyến và làm theo hướng dẫn, mỗi khách hàng sẽ nhận được một mã số dự thưởng. Khách hàng dùng mã số dự thưởng này để quay số, nếu trùng với mã số ngẫu nhiên của hệ thống hiển thị trên màn hình, khách hàng sẽ là người chiến thắng. Mỗi ngày sẽ có hai khách hàng trúng thưởng, với mỗi phần thưởng là coupon du lịch trị giá 500.000 đồng.

Bên cạnh đó, Fiditour cũng ra mắt chùm tour du lịch hè 2011, giới thiệu cho du khách trên 400 chương trình tới các điểm đến trong và ngoài nước trong suốt mùa hè, cùng hàng trăm chương trình tới các điểm đến nơi mùa thu đi qua trên khắp thế giới và Việt Nam.

Hè năm nay, tại Fiditour có nhiều chương trình du lịch đến các nước Âu, Phi, Mỹ, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ai Cập… Ngoài ra, du khách có thể khám phá Nam Mỹ qua hành trình Cu Ba, viên ngọc bích vùng Caribê... Các hành trình đến với những vùng đất linh thiêng, khám phá, tìm hiểu nền văn hóa, kiến trúc, khảo cổ từ các di tích phương Đông... Song song đó, du khách có thể chọn cho mình những ngày hè sôi động trên những bãi biển trong hành trình Bangkok - Phuket...

2

  Nhiều chương trình tour khác đến Thái Lan, Lào - Đông Bắc Thái, Singapore, Malaysia... Đặc biệt, dành cho đối tượng khách doanh nhân đi công tác, các nhóm bạn trẻ thích đi du lịch theo dạng khám phá, tự tìm hiểu; khách đi chữa bệnh, nghỉ dưỡng, mua sắm… mà không muốn theo tour trọn gói. Fiditour giới thiệu chùm Free & Easy nước ngoài bao gồm: vé máy bay, visa, đặt chỗ khách sạn, vận chuyển đưa đón tại sân bay, bảo hiểm lữ hành là gói dịch vụ đang được du khách lựa chọn nhiều bởi sự tiện ích.

Bạn có thể khởi hành bất cứ lúc nào, độ dài chuyến đi tùy theo nhu cầu và bạn được hoàn toàn tự do, thoải mái. Hơn nữa bạn sẽ tiết kiệm được chi phí vì đi tour dạng này sẽ rẻ hơn so với book riêng từng dịch vụ và sẽ rất thú vị khi tự mình khám phá, tìm hiểu điểm đến.

Thêm vào đó, du khách có thể lựa chọn các hành trình như: Phan Thiết - Mũi Né - Hòn Rơm, Phan Rang - Ninh Chữ - Vịnh Vĩnh Hy... Các chương trình có lịch khởi hành liên tục trong tuần, phương tiện đi lại đa dạng. Các chương trình tham quan Đà Lạt, Nông trường trà Bảo Lộc, vườn dâu Đà Lạt... Mặt khác, chương trình khuyến mãi cho tuyến Côn Đảo (khởi hành cuối tuần) vẫn được tiếp tục áp dụng đến hết tháng 6.

 

Theo NS