(BVPL) - Valentine tại Việt Nam ngày càng thu hút được sự quan tâm của người dân. Năm nay, một cổng hoa hình Trái tim đôn cao đến 2,4m làm từ hàng ngàn đóa hoa tươi sẽ được dựng tại Cresent Mall, Phú Mỹ Hưng nhằm chào đón ngày tình yêu.


Đặc biệt hơn, các bạn trẻ và các đôi tình nhân khi chụp ảnh lưu niệm tại “Khu vườn tình yêu” còn có cơ hội sẻ chia những khoảnh khắc hạnh phúc của mình và cùng nhau giành những giải thưởng giá trị qua cuộc thi ảnh có cùng tên gọi “Valentine Diệu Kỳ” trên Facebook của Crescent Mall, diễn ra từ 10/2 đến 23/2/2014. 10 bức ảnh có lượt bình chọn cao nhất sẽ giành được 10 giải thưởng hấp dẫn giá trị với tổng trị giá đến 35 triệu đồng từ các nhà tài trợ OSIM, siêu thị Giant, John Henry, Farah Vintage, Future World, MOF, Aino Sofia, Lock&Lock, Pullman, Dunkin’ Donuts…

Riêng trong dịp từ nay đến 16/2, Cresent Mall còn mở “Thiên đường quà tặng” để người tiêu dùng có thể tìm mua những món quà tình yêu hoàn hảo và ý nghĩa nhất dành tặng nửa kia của mình mà không tốn quá nhiều thời gian suy nghĩ, chọn lựa. Các thương hiệu nổi tiếng như MOF với sản phẩm sô-cô-la tươi của Nhật Koibito, gian hàng lưu niệm Japan Style Shop, Gift Kiosk 88, mỹ phẩm Crabtree & Evelyn, đồ trang trí - gia dụng Ecopia Hàn Quốc và thời trang tình nhân Bambo… đem đến nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Ngoài ra, các gian hàng còn cung cấp dịch vụ tư vấn và gói quà miễn phí.


Tường Châu

.