leftcenterrightdel
 Phần trình diễn của đội pháo hoa Phần Lan.

Đêm trình diễn thứ 4 của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024, đội pháo hoa Joho Pyro Professional Fireworks AB đến từ Phần Lan mang đến cho khán giả Đà Nẵng màn trình diễn “A Million Dreams - Một triệu giấc mơ”. Đây là màn trình diễn tuyệt vời của quán quân DIFF 2019.

leftcenterrightdel
 Pháo hoa của Phần Lan được thiết kế với nhiều hiệu ứng khác nhau.

Trái ngược với không gian lãng mạn, phiêu bồng của Trung Quốc, các tiết mục nghệ thuật chào đón phần trình diễn pháo hoa của Đội pháo hoa Phần Lan đưa du khách bước vào không gian cổ tích của một đêm trăng rằm, lắng nghe câu chuyện dân gian Chú Cuội - chị Hằng vốn đã trở thành ký ức tuổi thơ của biết bao người.

leftcenterrightdel
 Đội pháo hoa đến từ Phần Lan sử dụng gần 10.000 quả pháo.

Ngay sau đó là bản mashup “Không ai khác ngoài em - Anh chẳng thoát được đâu” đã vẽ lên một mùa đông tuyệt đẹp tại Phần Lan, với những ngôi làng gỗ đầy màu sắc, tuyết phủ trắng mịn và khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, đưa du khách lạc vào một câu chuyện cổ tích đầy mộng mơ. 

leftcenterrightdel
Cùng với âm nhạc, hiệu ứng pháo hoa góp phần tạo lên bức tranh đầy màu sắc và sống động. 

Trong thế giới mơ mộng đó, đội Joho Pyro Professional Fireworks AB đến từ Phần Lan đã “đốt cháy” đêm Đà Nẵng bằng một màn trình diễn pháo hoa xuất chúng từ 10.000 bông pháo hoa đủ loại sắc màu với các hiệu ứng biến ảo liên tục trên nền nhạc Rock sôi sục, khiến hàng ngàn khán giả không thể ngừng nhún nhảy theo vũ điệu của âm nhạc và ánh sáng. 

leftcenterrightdel
 Sự phối hợp rất hài hòa giữa âm nhạc và hiệu ứng, mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc.

Với màn trình diễn mang tên gọi “A Million Dreams – Một triệu giấc mơ”, đội Phần Lan đã đưa 10.000 du khách bước vào giấc mơ diệu kỳ, nơi pháo hoa được ứng dụng các hiệu ứng trình diễn hoàn toàn mới cùng sự kết hợp độc đáo giữa pháo hoa, nước và âm nhạc. Mở đầu với bản nhạc rock lừng danh Bad Romance và kết thúc bùng nổ với bài rock bất hủ The Final Countdown của nhóm Europe, Joho Pyro đã thực sự làm nên một màn trình diễn khiến nhiều người phải “sởn da gà”.

leftcenterrightdel
 Đội pháo hoa đến từ Phần Lan mang đến cho khán giả Đà Nẵng cảm xúc "Một triệu giấc mơ".

Bản giao hưởng hòa quyện giữa pháo hoa và âm nhạc của đội đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, khi trầm lắng phiêu bồng, lúc sục sôi mãnh liệt. Đúng như những gì đội trưởng của Joho Pyro Professional Fireworks từng nói: “đây sẽ là màn trình diễn tuyệt vời nhất mà đội từng thực hiện ở châu Á” - đội Phần Lan đã có một màn trình diễn xuất sắc và trở thành một trong những đối thủ nặng ký để tiến vào chung kết DIFF 2024. 

Họa sĩ Hồ Đình Nam Kha - thành viên Ban giám khảo DIFF 2024 chia sẻ: “ Phần Lan chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng, họ luôn mang đến những màn trình diễn tuyệt vời nhất, xứng danh cựu vô địch DIFF. Rõ ràng là họ quay lại để chiến thắng một lần nữa”.

leftcenterrightdel
 Đội pháo hoa Phần Lan đã từng giành giải quán quân tại nhiều cuộc thi pháo hoa quốc tế danh giá tại Phần Lan, Ba Lan, Pháp và DIFF 2019.
leftcenterrightdel
 Sông Hàn bừng sáng qua màn trình diện của đội Phần Lan.
leftcenterrightdel
 Nhiều tạo hình độc đáo khiến du khách liên tục ồ lên thích thú.
 

 

 
Lê Tâm