Du khách có thể thưởng thức các món ăn đậm chất Đông Dương khi đến với nhà hàng “Cafe Indochine” tại khu nghỉ mát 5 sao Furama Resort Đà Nẵng.

 

Là một trong những nhà hàng chính, tồn tại từ khi Furama Resort Đà Nẵng mở cửa hoạt động đến nay, Cafe Indochine phục vụ thực khách những món ăn Âu, Á, Đông Dương và đặc biệt món ăn đậm chất Việt với phong cách phục vụ 5 sao. Cafe Indochine nằm ngay cánh trái của khoảng sân chính với những chiếc bàn gỗ che bởi tán dù trắng. Bên trong nhà hàng có bức phù điêu theo văn hóa Chăm ngay lối vào.

Lấy cảm hứng từ sự yên bình và kín đáo của văn hóa phương Đông, căn phòng được thiết kế thành nhiều khu cao thấp khác nhau với các bức vách cao lưng chừng. Nội thất hài hòa với tông màu trầm ấm, những bộ bàn ghế bằng gỗ và mây đan xen cùng nhiều thanh quế lớn và hoa hồi trang trí chung quanh. Nổi bật hơn là căn bếp mở ở giữa nhà hàng với bếp nướng.

1
Cafe Indochine phục vụ thực khách những món ăn Âu, Á, Đông Dương và đặc biệt món ăn đậm chất Việt với phong cách phục vụ 5 sao. 

Khai vị với món dưa cải và gỏi rau thập cẩm dân dã, tiếp đến là món gà hấp thơm mùi lá chanh, thực khách sẽ cảm nhận được những hương vị đặc trưng Việt Nam. Với lợi thế nằm trên bãi biển Đà Nẵng, nhà hàng luôn có được nguồn hải sản tươi ngon và đa dạng. Lẩu cá, lẩu hải sản tươi sống ăn kèm các loại rau xanh luôn là một món ăn tốt cho sức khỏe, phù hợp với các thực khách ít ăn dầu mỡ.

Thực đơn tại Cafe Indochine khá đa dạng với hơn 250 món. Tại căn bếp mở, các xiên thức ăn được nướng nóng hổi với đủ loại thịt bò Australia, thịt đà điểu, cá và các loại hải sản... Sau khi dùng bữa ăn chính, bạn có thể thưởng thức thêm một ly kem do chính các đầu bếp tại Furama sáng tạo và chế biến như kem “Cham Island” với hương dừa và thanh long hoặc một ly “Furama Cup” đậm hương vị ngon ngọt của các loại trái cây vùng nhiệt đới. Nhà hàng có sức chứa khoảng 170 người ăn.

Món gỏi cuốn.
Món gỏi cuốn.

 

Nhân dịp hè, khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng cũng tung ra gói khuyến mãi: 1.911.000 đồng một người trong một đêm (kỳ nghỉ ít nhất 2 đêm chung phòng 2 hoặc 3 người). Mức giá đã bao gồm bữa sáng tự chọn, xe đón tại sân bay Đà Nẵng, xe đưa đón đi phố cổ Hội An hằng ngày theo lịch trình của khu nghỉ mát, các chương trình đặc biệt cho trẻ, Internet không dây tốc độ cao phủ sóng tất cả các khu vực trong khu nghỉ mát. Chương trình khuyến mãi kéo dài từ ngày 5/5 đến ngày 31/8, áp dụng cho người Việt Nam và người nước ngoài đang sống tại Việt Nam.

Theo FRM