(BVPL) - Đêm nhạc Trịnh Công Sơn 2014 - “Những sớm mai Việt Nam” với chủ đề chính là quê hương, đất nước Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả/người hâm mộ những giây phút lắng động để nghe và cảm nhận.

“Trong năm 2012, đêm nhạc Trịnh Công Sơn có đến 20.000 ngàn người, con số này trong năm 2013 vượt mốc 30 ngàn người. Với sự yêu mến nhạc Trịnh cũng như yêu mến người nghệ sĩ tài hoa này, qua những đêm nhạc Trịnh trước đây, chúng tôi đã nhận được rất nhiều thông tin phản hồi từ những người yêu mến, đó là sự cổ vũ rất lớn để Ban tổ chức chúng tôi tiếp tục trong năm 2014 này.  Chúng tôi dự kiến rằng, con số đến tham dự năm 2014 này sẽ vượt qua số 30 ngàn người trong năm 2013, hứa hẹn khán giả, những người yêu nhạc Trịnh sẽ có đượt một bữa tiệc âm nhạc lớn và hoành tráng”, một thành viên Ban Tổ chức cho biết như vậy.


Chương trình năm nay có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: Thanh Lam, Hồng Nhung, Cẩm Vân, Tùng Dương, Đức Tuấn, Trần Mạnh Tuấn, Viết Thanh… Ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh (em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn) cũng sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình sau một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ trẻ như Đinh Hương, Hoàng Quyên…

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiếp tục tham gia dàn dựng chương trình năm nay, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn phụ trách âm nhạc, hứa hẹn một đêm nhạc chất lượng cao về cả về âm thanh lẫn trình diễn.
Chương trình do gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn phối hợp cùng Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên và Công ty Truyền thông Le Bros tổ chức.
 

Ngọc Diễm

.