leftcenterrightdel
Chương trình Duyên Dáng Hạ Long diễn ra với nhiều sự kiện đặc sắc. 

Chương trình diễn ra với nhiều nội dung lôi cuốn, hấp dẫn như: Múa nón, áo dài tại sân khấu; diễu hành áo dài dọc bờ biển; phát động phong trào thi đua yêu nước trong các tầng lớp phụ nữ thành phố; kêu gọi hưởng ứng “Tuần áo dài – Tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam”... Cùng nhiều hoạt động bên lề khác, như: Đồng diễn dân vũ; giao lưu thể thao và các trò chơi bãi biển, trình diễn xếp chữ của 100 xe ô tô, trình diễn dù lượn...

leftcenterrightdel
Lễ diễu hành áo dài bên bờ di sản. 

Điểm nhấn của chương trình là lễ diễu hành áo dài bên bờ di sản với sự tham gia của trên 2.000 phụ nữ là công chức, viên chức, học sinh, sinh viên, người lao động đang công tác, học tập, sinh sống trên địa bàn TP Hạ Long.

leftcenterrightdel
 Diễu hành áo dài còn có sự tham gia của các em thiếu nhi

Chương trình Duyên Dáng Hạ Long được tổ chức tôn vinh những đóng góp của phụ nữ cho sự phát triển của TP Hạ Long trên tất cả các lĩnh vực. Đồng thời tuyên truyền sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân đề cao vai trò của người của người phụ nữ trong thời đại hiện nay.

leftcenterrightdel
 Trình diễn dù lượn trong chương trình Duyên Dáng Hạ Long.

Đây cũng là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh, quảng bá hình ảnh đẹp về con người, cảnh đẹp của Hạ Long đến với đông đảo bạn bè trong nước và thế giới.

Duyên dáng Hạ Long cũng là sự kiện mở màn cho nhiều hoạt động trải nghiệm, văn hoá thú vị sẽ được tổ chức tại Hạ Long nói chung và Khu du lịch quốc tế Tuần Châu nói riêng từ nay cho đến cuối năm trong chương trình kích cầu du lịch của TP Hạ Long và tỉnh Quảng Ninh.

Khánh An