Sau loạt ảnh nổi loạn trên tạp chí V được công bố cách đây vài ngày Miley Cyrus vừa được tạp chí Maxim chọn vào ngôi quán quân trong danh sách 100 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới.

 
Nếu như Mila Kunis dẫn đầu top 100 phụ nữ gợi tình của FHM năm nay thì Miley Cyrus lại nắm giữ vị trí đầu bảng trong Hot 100 List của Maxim, một danh sách được chờ đợi không kém. Ngôi sao một thời của kênh Disney đã thực sự chia tay với hình ảnh trẻ con để trở thành một phụ nữ thực sự ở cả tuổi tác lẫn vẻ ngoài mặc dù phong cách nổi loạn và sexy thái quá gần đây của cô khiến nhiều người rất dị ứng.
 
 
Sau khi cắt phăng mái tóc dài và nhuộm loang lổ, nữ diễn viên kiêm ca sĩ 21 tuổi tiếp tục thể hiện sự phá cách của mình khi xuất hiện trên tạp chí V số mới nhất với những bức ảnh khiến người xem nóng mắt vì những tư thế sexy và những bộ đồ thiếu vải hoặc được cô kéo trễ xuống. Miley dường như muốn chứng minh mình đã trưởng thành. Có lẽ bộ ảnh này đã góp phần giúp ngôi sao Hannah Montana một thời giành ngôi vị số 1 trong danh sách 100 phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới 2013 của Maxim. 
 
 
Linh Anh/Vietnamnet 
Theo OMG!
.