Lần đầu tiên Đà Nẵng đón năm mới hoành tráng khi tổ chức cùng lúc các chương trình: Đại nhạc hội, đếm ngược tại công viên Biển Đông, bắn pháo hoa trên xà lan neo giữa sông Hàn và Lễ hội âm nhạc tại quảng trường 2/9.

leftcenterrightdel
Mặc dù thời tiết tương đối lạnh cũng không ngăn được dòng người đổ về các địa điểm
leftcenterrightdel
Lực lượng CSGT, Công an làm việc hết công suất đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông

Đúng 21 giờ, màn trình diễn pháo hoa dài 15 phút trên sông Hàn bắt đầu và mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Từ sà lan được neo giữa dòng sông, màn trình diễn cực kỳ mãn nhãn với hơn 1.000 pháo tầm cao và 337 pháo tầm thấp thay nhau tỏa sáng rực rỡ cùng các hiệu ứng đặc biệt kết hợp với hệ thống bắn Fireone âm nhạc.

leftcenterrightdel
 Nhiều người chấp nhận dừng xe giữa cầu Sông Hàn để ngắm pháo hoa từ xa

Song song với đó là Đại nhạc hội sôi động tại công viên Biển Đông với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như Diva Hồng Nhung, Soobin Hoàng Sơn; Hoàng Thùy Linh; Minh Thu; Dương Hoàng Yến… Sân khấu chương trình được thiết kế đầy tính nghệ thuật, hoành tráng mang đến một đại tiệc âm nhạc thết đãi người dân và du khách đến nghỉ Tết Tây ở Đà thành.

leftcenterrightdel
Hàng vạn người đổ dồn về công viên Biển Đông để hòa mình vào âm nhạc và cùng nhau đón chờ năm mới
leftcenterrightdel
 Ca sỹ Hoàng Thùy Linh cháy hết mình với khán giả Đà Nẵng

Đúng 23 giờ 59 phút, đồng thời tại công viên Biển Đông và quảng trường 2/9 đã khởi động đồng hồ đếm ngược chào khoảnh khắc đầu tiên của năm mới 2018.

leftcenterrightdel
Người dân Đà Nẵng và du khách cùng chúc nhau một năm mới vui vẻ

Được biết, kinh phí thực hiện các chương trình được vận động từ nguồn xã hội hóa.

Anh Thư