(BVPL) - Gần 100 nhà báo ở hai đầu Nam - Bắc đã có buổi bỏ phiếu cho giải thưởng Cống Hiến 2013. Theo đó, BTC cũng công bố lần đầu tiên sẽ có giải thưởng cho những nhà báo bầu chọn đúng cả 6 hạng mục và giải cho nhà báo bầu "chệch" không trúng hạng mục nào.



Chia sẻ về ý tưởng lễ trao giải, nhà báo Hữu Trịnh cho biết sân khấu lễ trao giải được thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ chính khu vực "nóng" nhất của thị trường giải trí năm vừa qua: truyền hình thực tế. Phần âm nhạc sẽ là sự tái hiện những thành quả dưới góc nhìn Cống hiến mà các đề cử đã phấn đấu trong năm qua, trong đó dàn nhạc giao hưởng được sử dụng trong các tiết mục âm nhạc đại chúng như một trong những mục tiêu của BTC giải Âm nhạc Cống hiến nhằm đem tới cho đời sống âm nhạc sự phong phú và thẩm mỹ cao.

Ngoài ra trước thềm lễ trao giải, BTC tiếp tục tổ chức sự kiện thảm đỏ với sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng... thể hiện sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ đối với giải thưởng cũng như thể hiện đẳng cấp, tính chuyên nghiệp của giải thưởng.

 

Theo Vietnamnet