(BVPL) - Nhà xuất bản Hội Nhà văn Việt Nam vừa ấn hành cuốn sách “Tạ Đình Đề - những góc khuất cuộc đời” của Tiến sĩ Dương Thanh Biểu, nguyên Phó Viện trưởng VKSNDTC, nguyên Tổng Biên tập đầu tiên của báo Bảo vệ pháp luật.
 
 
“Tạ Đình Đề - những góc khuất cuộc đời” được tác giả ghi lại một cách chân thực, sống động về vụ án Tạ Đình Đề gây chấn động dư luận một thời. Qua đó, cho chúng ta thấy được những bài học quý báu về trách nhiệm của mỗi người đã, đang và sẽ công tác trong lĩnh vực tư pháp, trong sự nghiệp bảo vệ công lý, bảo vệ lẽ phải. Những bài học không chỉ của quá khứ mà còn có ý nghĩa rất lớn trong hiện tại và tương lai. Đồng thời, tác phẩm đưa đến cho người đọc một cách nhìn đẹp hơn, đúng hơn về niềm tin vào công lý.
Ban Biên tập báo Bảo vệ pháp luật trân trọng giới thiệu tác phẩm “Tạ Đình Đề - những góc khuất cuộc đời” đến đông đảo bạn đọc trong và ngoài ngành KSND.
 
Mọi chi tiết về phát hành cuốn sách, xin liên hệ: Phòng Trị sự - Hành chính - báo Bảo vệ pháp luật, tầng 7 tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
 
Điện thoại: 04.39412734 -  Fax: 04.39361657.
 
BBT