Theo nghị định 158 về xử phạt vi phạm hành chính, Ban tổ chức cuộc thi 'Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam' sẽ phải nộp phạt 50 triệu đồng.

 


Về việc này, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi 'Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam' có chia sẻ với Báo Giáo dục Việt Nam' rằng: ‘Tôi không gạ gẫm mà chỉ động viên em ấy cố gắng tham gia thôi vì Ngọc Bích là người đa nghi, cô ấy nghĩ giải thưởng được xắp xếp trước. Tôi chỉ động viên là em cũng đẹp chứ tôi không bao giờ bảo em tham gia thì sẽ có giải nhất hay giải nhì. Với bạn bè em ấy, tôi cũng chỉ là mời đi chứ không có gạ gẫm’.

Còn về việc thi chui, trao đổi với Giáo dục Việt Nam, vị Trưởng ban tổ chức khẳng định, cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam là cuộc thi nhan sắc lựa chọn qua ảnh và theo nghị định không cần phải xin phép các cơ quan chức năng.

Tuy vậy nhưng trên trang web chính thức của cuộc thi này lại vẫn ghi rõ là được Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội cấp phép.

Có lẽ việc tổ chức 'chui' của Ban tổ chức cuộc thi 'Nữ hoàng nhan sắc Việt Nam' sẽ bị 'ỉm' đi nếu không có hành động bức xúc ném giải thưởng vào sọt rác của thí sinh Trần Ngọc Bích.

 

Theo GDVN

.