leftcenterrightdel
 Ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương phát biểu chúc mừng.

Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32) năm 2023, được tổ chức từ 26/4/2023 đến 18/5/2023 tại Campuchia. Đoàn thể thao Bình Dương góp mặt 3 HLV, 14 VĐV, trong đó 3 HLV tham gia các môn Muay, Bi sắt, Karate và 14 VĐV tham gia các môn Cờ tướng, Kun Khmer, Arnis, Pencak Silat, Boxing Bi sắt, Quần vợt, Taekwondo và Xe đạp nữ.

Các VĐV Bình Dương đã thi đấu nỗ lực, quyết tâm, kết quả đạt 1 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 6 huy chương đồng, đóng góp tích cực vào thành tích hạng nhất toàn đoàn của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32.

leftcenterrightdel
 Ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và Ông Nguyễn Khoa Hải – Giám đốc Sở VHTTDL tặng Bằng khen của UBND tỉnh và tiền thưởng cho các HLV, VĐV đạt thành tích.

Song song đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương cũng tuyên dương, khen thưởng các diễn viên - ca sỹ Đoàn Bình Dương tham gia Hội thi tuyên truyền lưu động toàn quốc chủ đề “Biển và Hải đảo Việt Nam” tại Hải Phòng, đã đạt được 3 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, qua đó được Ban Tổ chức hội thi đánh giá là 1 trong 2 đơn vị có chương trình biểu diễn xuất sắc nhất trong tổng số 46 tỉnh, thành, ngành tham gia.

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, Ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã chúc mừng và ghi nhận, biểu dương sự cống hiến của các VĐV đã đạt thành tích tại SEA Games 32 và các diễn viên, ca sỹ Đoàn Bình Dương đạt thành tích tại Hội thi Tuyên truyền lưu động toàn quốc “Biển và Hải đảo Việt Nam” năm 2023.

Thúy Hà