(BVPL) - Ngày 11/9 vừa qua, Ban quản trị Chung cư Tecco Linh Đông (Thủ Đức) đã tổ chức Lễ hội trung thu 2016 với chủ đề “Đường đến cung trăng” cho tất cả các bé đủ mọi lứa tuổi và cư dân của Tecco Linh Đông. Tham dự sự kiện còn có đại diện lãnh đạo Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Ứng dụng Công nghệ mới (TECCO) và đại diện tổ dân phố 7, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP.HCM.
 
“Đường đến cung trăng” thực sự rất hấp dẫn không những với các em nhỏ mà còn với tất cả cư dân trong và ngoài chung cư. Lần đầu tiên, tại khuôn viên nhà mình, các em thiếu nhi có thể tự tay nhào bột làm bánh, sử dụng khuôn tự có để làm bánh xôi, vui thú với trò chơi dân gian tạo hình bóng… Các gian hàng ẩm thực tuy nhỏ, đơn giản nhưng lại rất bắt mắt, cuốn hút.
 
Chương trình liên hoan văn nghệ thực sự ấn tượng với tiết mục hát, múa của các bé trong chung cư. Bé nào cũng hồ hởi, rạng ngời và vui tươi vì được “đứng” trên sân khấu. Không những hát múa, các bé còn được tham gia “Trả lời câu hỏi – trúng quà liền tay”, giao lưu với các nhân vật huyền thoại như “Tôn Ngộ Không”, “Chị Hằng”, “Chú  Cuộc”. Các bé lớn hơn còn được tham gia trình diễn cúng các ảo thuật gia… 
Hoà với không khí đón “chị Hằng, chú Cuội” của tất cả các em nhỏ trên toàn quốc, chúng ta cùng nhìn lại những khoảnh khắc diễn ra tại “Đường đến cung trăng” nhé:
 
 
Phương Trâm