Cùng dự có đồng chí Nguyễn Hồng Vinh, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Trưởng thường trực Ban Tư tưởng - Văn hóa Trung ương, nguyên Tổng Biên tập báo Nhân dân, nguyên Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam...

Hội Báo xuân Mậu Tuất 2018 thu hút gần 1.000 đơn vị với hàng nghìn ấn phẩm báo xuân của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương có ấn phẩm tham gia, trong đó, có báo Bảo vệ pháp luật. Những ấn phẩm báo chí Xuân đặc sắc của các cơ quan Trung ương, báo Đảng các tỉnh, thành phố trong cả nước, tạo ra diện mạo mới của Hội Báo xuân Mậu Tuất 2018.

leftcenterrightdel

 

Thông qua việc trưng bày, quảng bá ấn phẩm báo chí, du khách trong và ngoài tỉnh thấy được bức tranh tổng thể về tình hình phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng… của đất nước nói chung và quê hương Bắc Ninh nói riêng đang từng ngày đổi mới và phát triển.

leftcenterrightdel

Hội Báo xuân là dịp tăng cường sự giao lưu, gặp gỡ giữa những người làm báo với công chúng, tôn vinh, khích lệ, động viên những người làm báo.

 

leftcenterrightdel

 

leftcenterrightdel
 

Đây cũng là dịp các đơn vị có ấn phẩm tham gia có cơ hội trao đổi, tiếp nhận, lắng nghe ý kiến của công chúng, độc giả để các cơ quan báo chí và người làm báo tiếp tục nâng cao chất lượng báo chí, hoàn thành sứ mệnh của mình trong giai đoạn mới.

PV