(BVPL) - Sau thời gian làm việc nghiêm túc và căng thẳng, vòng Bán kết “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại 3 thành phố lớn TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội với sự tham gia của 102 gương mặt .

 


Xuất thân từ một gia đình có truyền thống hiếu học, năm 16 tuổi (2008) Xuân Trâm rời Việt Nam sang Úc du học. Cũng ngay tại năm học đầu tiên này, em đã được Bộ Giáo dục bang New South Wales (Úc) trao bằng khen vì những thành tích học tập xuất sắc và thường xuyên gắn bó với những hoạt động xã hội cộng đồng. Đây là một thành tích đáng tự hào mà một du học sinh Việt Nam đã đạt được ngay từ lớp 10 bậc Trung học tại một quốc gia có trình độ giáo dục tiên tiến.

Sau khi tốt nghiệp Trung học phổ thông tại Sydney, Trâm bắt đầu con đường của mình tại Đại học New South Wales - một trong những trường danh tiếng của Úc. Kế đó, em học tại trường Whitehouse rồi chuyển về Việt Nam học tại Đại học Hoa Sen theo nguyện vọng của bản thân và gia đình.

Đẹp, duyên dáng cùng với nụ cười hồn nhiên và thân thiện luôn nở trên môi, Xuân Trâm chia sẻ: “Quả thật trên thế giới không có nơi nào đẹp và đáng yêu bằng quê hương Việt Nam, nơi có những tà áo dài tha thướt của những người phụ nữ từng làm nên những trang lịch sử vẻ vang như Bà Trưng, Bà Triệu…”.
 

 Thu Thuỷ

.