Về việc trước đó, Chủ tịch UBND TP Hà Nội có yêu cầu cách chức ngay với bà Tạ Thị Bích Ngọc, Hiệu trưởng trường Nam Trung Yên nhưng sự việc tiến triển rất chậm, bà Nguyễn Thanh Tịnh, Phó trưởng phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy cho biết, trên thông tin đại chúng có dẫn lời của đồng chí Chủ tịch UBND về việc đình chỉ chức vụ của bà Ngọc. Tuy nhiên, Phòng phải chờ quyết định của Chủ tịch UBND thành phố mới tiến hành.

 


“Chúng tôi hài lòng về cách xử lý của lãnh đạo thành phố triệt để, dứt điểm. Điều đó, mang lại niềm tin cho gia đình và các em học sinh”, anh Dũng nói.

Trả lời câu hỏi, nhiều độc giả cho rằng, không chỉ dừng lại việc cách chức mà cần điều tra để xử lý hình sự vì có dấu hiệu vi phạm và có tình tiết tăng nặng khi phát phiếu điều tra, anh Dũng cho hay:

“Chúng tôi không lạm bàn về việc nặng hay nhẹ của quyết định đó. Gia đình hoàn toàn tôn trọng cách xử lý công việc của các cơ quan chức năng. Quan điểm của gia đình, lỗi tới đâu, xử lý tới đó và không can thiệp. Nếu cô phạm lỗi hành chính thì phạt hành chính, nếu vi phạm hình sự thì xử lý hình sự. Việc này do cơ quan điều tra kết luận”.

Cũng theo anh Dũng, chiều 20/2, gia đình đã cho cháu Kiên đi giám định. Kết quả này sẽ được công bố cho Phòng Cảnh sát hình sự TP Hà Nội để phục vụ công tác điều tra.
 

Theo Mỹ Hà/Dân trí

.