leftcenterrightdel
Khoảnh khắc Nguyễn Hoàng Khánh -  học sinh Trường THPT Bạch Đằng (Quảng Ninh) đã xuất sắc giành vòng nguyệt quế năm thứ 21. 

Sáng 14/11, trận Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2021 đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của 4 thí sinh đến từ Quảng Ninh, Nghệ An và Hà Nội. Thí sinh Nguyễn Hoàng Khánh, học sinh Trường THPT Bạch Đằng (Quảng Ninh) đã xuất sắc giành vòng nguyệt quế năm nay.

Trong suốt các chặng thi, Hoàng Khánh luôn chiếm ưu thế, ở vị trí dẫn đầu. Kết thúc 4 vòng thi, thí sinh của Trường THPT Bạch Đằng xuất sắc đạt 315 điểm, đoạt được vòng nguyệt quế của trận chung kết năm “Đường lên đỉnh Olympia” 2021.

Tân quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2021 nhận phần thưởng trị giá 40.000 USD và cúp kỷ niệm.

leftcenterrightdel
 Điểm cầu Quảng Ninh cổ vũ nhiệt tình cho Nguyễn  Hoàng Khánh.

Các thí sinh xếp thứ hai là Hải An (THPT Chuyên Khoa học tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội), thứ ba là Việt Thái (THPT Chuyên Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội) và Duy Anh (THPT Chuyên Phan Bội Châu, tỉnh Nghệ An) lần lượt giành được số tiền thưởng 100 và 50 triệu đồng.

Nguyễn Hoàng Khánh là học sinh đầu tiên của Trường THPT Bạch Đằng (Quảng Ninh) giành vòng nguyệt quế trong Chung kết năm của Đường lên đỉnh Olympia. Để có được tấm vé vào trận chung kết và mang được cầu truyền hình về với tỉnh Quảng Ninh, Hoàng Khánh đã chứng tỏ bản lĩnh khi liên tục ghi thêm điểm tại phần thi Về đích.

Hoàng Khánh chia sẻ: “Sau ngày hôm nay, em sẽ tiếp tục học tập thật tốt để thực hiện ước mơ trở thành doanh nhân, bên cạnh đó, sẽ học thêm lập trình để phục vụ cho cuộc sống”.

Khánh An