(BVPL) - Hai chuyên gia quốc tế Mark Pegrum và Kristof Crolla đã có buổi nói chuyện xem xét về tác động của kỹ thuật số đến việc học trên thiết bị di động và kiến trúc tại sự kiện mới nhất, thuộc chuỗi hội thảo do RMIT Việt Nam tổ chức.

 


Trong quá trình tìm kiếm một hình thức đương thời khác cho thiết kế kiến trúc, công việc của ông Crolla cho Phòng thực nghiệm Kiến trúc và Thiết kế mạo hiểm (LEAD) đã tạo ra kết quả đáng ngạc nhiên đầy thi vị trong bối cảnh chất lượng xây dựng đầy tai tiếng.


Ông Crolla đã đưa kinh nghiệm thiết kế kiến trúc tại LEAD vào công việc trợ lý giáo sư tại ngành Thiết kế điện toán, Phân viện Kiến trúc (CUKH), Đại học Trung văn Hồng Kông, và hiện tập trung vào thực hiện chiến lược áp dụng điện toán trong thiết kế kiến trúc.


Hai bài nói chuyện thuộc buổi thảo luận thứ 3 trong chuỗi sự kiện được chuyển tải bởi các chuyên gia có tiếng trên thế giới trong lĩnh vực Ứng dụng kỹ thuật số vào dạy và học, một sáng kiến của Trung tâm xuất sắc về kỹ thuật số Đại học RMIT Việt Nam.


 

Thanh Vân

.