(BVPL) - Ông Nguyễn Trung Đức, thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT) mới của Trường Đại học Hoa Sen vừa nhận được công văn của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP.HCM về việc giải quyết một số khúc mắc liên quan đến tỷ lệ vốn của các cổ đông và vốn của trường trước khi Sở này trình lên UBND TP.HCM công nhận tính hợp pháp của Đại hội đồng cổ đông bất thường (ĐHCĐBT) ngày 2/8 vừa qua.
 

 

Khúc mắc duy nhất cho đến lúc này để Sở GD&ĐT TP HCM trình UBND TP.HCM công nhận tính hợp pháp của HĐQT mới của ĐH Hoa Sen xuất phát từ sự chưa rõ ràng về tỷ lệ vốn của các cổ đông và vốn của trường. Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của PV, nhóm cổ đông đứng ra tổ chức ĐHCĐBT ngày 2/8 sẵn sàng thực hiện nghĩa vụ chứng minh và làm rõ những khúc mắc này.
 
Động thái mang tính chất đốc thúc xử lý triệt để những lùm xùm suốt thời gian qua tại ĐH Hoa Sen của Sở GD&ĐT TP HCM cho thấy Sở này với sự chỉ đạo sát sao của UBND TP.HCM đang rất quan tâm đến vụ việc. Quyết định cuối cùng về việc công nhận tính hợp pháp tại ĐHCĐBT ngày 2/8 của cơ quan “cầm cân nảy mực” đang được đặt ra cấp thiết để giảng viên, sinh viên trường ĐH Hoa Sen yên tâm, ổn định tâm lý trước thềm năm học mới.
 
Minh Sỹ
.