(BVPL) - Chương trình Hoàn thiện kỹ năng cá nhân của RMIT Việt Nam vừa được thiết kế lại và ra mắt với tên gọi Chương trình Hoàn thiện kỹ năng cá nhân+. Cùng với các môn học chính khóa, chương trình sẽ giúp sinh viên phát triển đúng kỹ năng để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng tương lai, đồng thời biến hoài bão của bản thân thành hiện thực.

 


Trong chương trình Hoàn thiện kỹ năng cá nhân+, sinh viên có thể dùng kinh nghiệm lãnh đạo CLB hoặc các hoạt động khác – bên cạnh các lớp học chuyên đề chính thức của chương trình – để xây dựng kỹ năng giúp tăng khả năng được tuyển dụng và đủ chuẩn cho chương trình.


Sau mỗi phần xây dựng kỹ năng - có thể là lớp học chuyên để, khóa học trực tuyến hay hoạt động lãnh đạo đội nhóm thực sự - sinh viên phải nộp một đoạn tự luận và bằng chứng thể hiện bằng văn bản để xin xác nhận đã tích lũy được một kỹ năng mới.


Mỗi học kỳ chương trình sẽ có chủ đề khác nhau. Học kỳ này, chương trình sẽ theo chủ đề Mối quan hệ ý nghĩa với hàng loạt buổi học gồm xây dựng tự tin, xây dựng mối quan hệ trong công việc, giải quyết vấn đề phức tạp trong nhóm, và một số lớp khác. Chương trình học kỳ này còn tạo cơ hội cho sinh viên tham dự một buổi giao lưu kết nối và chương trình truyền hình của kênh FBNC.

 

Thu Thủy

.