Hội chợ 360* Xuân lần thứ 8 do Hội sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức chính thức diễn ra vào ngày 8/2, từ 8 giờ đến 18 giờ, tại khu nội trú của trường, với chủ đề "Lễ hội mùa Xuân trên biển."
 

1
Không khí sôi động của Hội chợ 360*Xuân năm 2014. (Ảnh: Ban tổ chức)


Mở đầu cho chuỗi sự kiện này là “Event Ký gửi”, chương trình đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của sinh viên và cả học sinh trung học phổ thông. Để tham gia, người có hàng muốn bán, hàng mới hoặc đồ còn mới nhưng không dùng đến, chỉ cần mang đến Xóm ký gửi, đặt giá cho món đồ của mình và nhận phiếu ký gửi. Mỗi người được ký gửi tối đa 10 món đồ.

Những sản phẩm này sẽ được bày bán trong gian hàng ký gửi, ký tặng của ban tổ chức vào ngày 8/2 với đúng mức giá đã đặt. Trong đó, 75% tổng giá trị đồ người ký gửi mang đến, nếu bán được sẽ hoàn trả lại cho người ký gửi sau chương trình vào ngày 10 và 11/2 tại văn phòng Hội sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân, 25% số tiền sẽ được ban tổ chức giữ sử dụng cho chi phí tổ chức chương trình hoặc các mục đích xã hội khác.

Xóm ký gửi nhận đồ trong hai ngày 4 và 5/2 tại Nhà văn hóa Đại học Kinh tế quốc dân.

Không chỉ dừng lại ở hoạt động gửi đồ, khi đến với Xóm ký gửi, bạn có thể lưu lại những khoảng khắc có đẹp, hìa mình vào không khí lễ hội biển Xuân sôi động với các mini games đầy hấp dẫn như Cuốn bạt, Bão về, Bịt mắt rung chuông, Bắn súng,… và nhận những phần quà xinh xắn.

Theo ban tổ chức, khác biệt so với những năm trước, năm nay Hội chợ có thêm rất nhiều hoạt động mới mẻ lành mạnh, bổ ích và cũng là nơi giúp các hội viên thể hiện được cá tính, sự năng động, sáng tạo của bản thân như thưởng thức các tiết mục du ca về Tết, viết điều ước và chụp ảnh, nhảy Hulla, tham gia cuộc thi ăn hoặc các trò chơi, cơ hội săn đồ với “Giờ vàng bão giá”…

Đến với hội chợ, khách tham quan có thể tìm thấy tất tần tật những đồ mình muốn, từ đồ handmade, mỹ phẩm, quần áo… đến các món ăn độc đáo đậm chất sinh viên.

Đây là hội chợ thường niên và đã được Hội sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân thực hiện 7 năm qua. Chương trình như một lời chào tạm biệt năm cũ, là nơi giúp mọi người quên đi những muộn phiền, khó khăn trong năm đã qua để tận hưởng những giờ phút hạnh phúc ấm áp nhất bên bạn bè, người thân của mình và chào đón năm mới hạnh phúc, an lành đang đến gần./.
 

Theo Vietnam+

.