Từ ngày 13 -15/3 Quảng Nam tổ chức kỳ tuyển lãnh đạo. Ba nội dung bắt buộc các ứng viên phải thực hiện gồm trình bày đề án, kiểm tra trình độ ngoại ngữ và thi viết…
 

1
Sở Nội vụ gặp mặt các ứng viên thi tuyển lãnh đạo trước khi cuộc thi chính thức bắt đầu. (Ảnh: Xuân Phú)


Ông Nguyễn Hữu Sáng, Giám đốc Sở Nội vụ Quảng Nam cho biết: Tham gia thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý lần này có 7 ứng viên.

Trong đó, thi tuyển chức danh hiệu trưởng Trường ĐH Quảng Nam có 2 ứng viên là Vũ Thị Phương Anh và Huỳnh Trọng Dương (cả 2 đang là phó Hiệu trưởng Trường ĐH Quảng Nam).

Thi tuyển chức danh Hiệu trưởng Trường CĐ KTKT Quảng Nam có 2 ứng viên là Võ Triều Khải, Giám đốc Trung tâm Giáo dục quốc phòng - an ninh và thể chất trường Cao đẳng KTKT Quảng Nam và Lương Văn Vui - Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao tỉnh.

Riêng về thi tuyển chức danh phó Hiệu trưởng Trường CĐ KTKT Quảng Nam có 4 ứng viên, gồm Phạm Hồng Chương, Trưởng khoa Điện - điện tử; Phạm Thị Mai Phương, Giám đốc Trung tâm Tin học - ngoại ngữ; Nguyễn Quyết Thắng, Trưởng khoa Công nghệ thông tin - xây dựng và Võ Triều Khải - Giám đốc Trung tâm Giáo dục quốc phòng - an ninh và thể chất (tất cả đều của Trường CĐ KTKT Quảng Nam).

Ông Sáng cho rằng: cuộc thi là dịp để các ứng viên thể hiện mình, khẳng định mình và hơn hết là được học hỏi nhiều kinh nghiệm hay, bổ ích mà mình có thể nghiên cứu, vận dụng tốt hơn cho công việc đảm nhiệm. Thách thức và cơ hội đối với các ứng viên là như nhau.
 

Theo Vietnamnet

.