Ngày 7/7, 41 thí sinh thuộc diện F tại Đà Nẵng đã bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 1 cùng với thí sinh trên cả nước.

leftcenterrightdel
 Các thí sinh thuộc diện F liên quan đến COVID-19 được thi riêng tại điểm thi Trường THPT Võ Chí Công, quận Ngũ Hành Sơn với 12 phòng thi. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Điểm thi Trường THTP Võ Chí Công dành riêng cho các thí sinh thuộc diện F với 41 thí sinh dự thi. Trong đó, có 2 thí sinh diện F1, 1 thí sinh diện F2 và 38 thí sinh ở vùng cách li y tế. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Các em mặc đồ bảo hộ cho đến khi vào khu vực đón tiếp thí sinh tại điểm thi. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Trước khi vào phòng, các em được kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn tay, thay khẩu trang y tế mới. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Hơn 6h, các thí sinh F1, F2 được xe cứu thương đưa tới, mang kín đồ bảo hộ cho tới khi vào trường thi. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Tất cả những người làm công tác thi được trang bị trang phục bảo hộ, tập huấn kĩ các biện pháp phòng, chống dịch. Riêng với cán bộ coi thi phòng thi thí sinh F1, sau khi thi xong sẽ về nhà và cách ly tại nhà, không được coi thi các buổi khác.(ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Áo quần bảo hộ được lột bỏ, cho vào thùng rác.(ảnh: LT)
leftcenterrightdel
Thí sinh F1 được bố trí khu vực thi riêng, thí sinh F2 và ở vùng cách ly bố trí khu vực thi riêng. Trong quá trình làm bài thi, các thí sinh không mang đồ bảo hộ.(ảnh: LT)
Sáng nay, các thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT sẽ làm bài thi môn Ngữ văn trong 120 phút. Đề thi năm nay được nhiều thí sinh  đánh giá là bám sát nội dung kiến thức chương trình đã học, có kết cấu giống với đề thi minh họa đã được Bộ GD-ĐT công bố trước đó.

Trong chiều ngày 7/7, các thí sinh sẽ thi môn toán với thời lượng 90 phút: 14 giờ 20 phát đề, 14 giờ 30 chính thức làm bài thi.

 


Lê Tâm