Con bị bạn học đánh hội đồng nhiều lần, nhưng nhà trường không xử lý thỏa đáng khiến chị Thường bức xúc, gửi đơn đề nghị Phòng Giáo dục huyện Tam Đường (Lai Châu) giải quyết.

 


Cô Nguyễn Thị Hiệu, Hiệu trưởng trường THCS thị trấn Tam Đường, xác nhận học sinh Nguyễn Văn Huy từng bị đánh nhiều lần, nhưng "mức độ không quá nghiêm trọng" như phụ huynh kể và nhà trường đã can thiệp.

"Ngày 11/1 vừa qua, em Huy bị nhóm 5 học sinh lớp 9 nhốt vào gầm cầu thang dãy nhà 2 tầng của trường. Chỗ đó rất khuất nên thầy cô không phát hiện. Đến hết tiết 5, khi hầu hết giáo viên và học sinh đã ra về thì nhóm học sinh lôi Huy ra hành lang và thực hiện hành vi bạo lực. Người chủ mưu là hai em không phải học sinh trong trường", cô Hiệu nói và cho biết sáng 12/1, nhà trường đã nhờ công an điều tra nhưng đến nay chưa có kết quả.

Nhận xét về Huy, cô Hiệu khẳng định em học khá, hầu như không mâu thuẫn với bạn bè trong trường. "Tuy nhiên, có thể do Huy cao to, cá tính mạnh nên nhiều học sinh lớp trên không vừa ý dẫn đến hành động gây gổ", cô Hiệu nhận định.

Nói về những bức xúc về việc giải quyết không thỏa đáng của chị Nguyễn Thị Thường, cô Hiệu mong phụ huynh có thể hiểu cho nhà trường. "Tôi thường đưa ra hướng giải quyết tình cảm vì không muốn đuổi học bất cứ học sinh nào. Ở trường học, các em đã hung hăng như vậy thì không biết đuổi học, ra ngoài xã hội thì các em sẽ như thế nào", cô Hiệu giải thích.
 

Theo Thanh Tâm/vnexpress

.