(BVPL) - Tối ngày 24/8, 5 gương mặt tiêu biểu được lựa chọn từ giải bóng đá  MILO Cup - Hội Khỏe Phù Đổng toàn quốc, đã trở về sau 5 ngày tập huấn tại Câu Lạc Bộ Barcelona.

 

 

Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa công ty Nestlé Việt Nam  cho biết: “Các hoạt động cụ thể của chương trình hợp tác giữa MILO và câu lạc bộ bóng đá Barcelona  được chúng tôi triển khai trong năm 2017 giúp trẻ em Việt Nam tiếp cận môi trường đào tạo kỹ năng đá bóng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hơn ai hết, chúng tôi tin rằng, với sự góp sức của FCB, Nestlé MILO sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho các em - những nhà vô địch tương lai -  về tầm quan trọng và những bài học giá trị mà chỉ có thể thao mới mang lại được”.


Dự án hợp tác giữa NESTLÉ MILO và Câu lạc bộ bóng đá Barcelona (FCB) được chính thức khởi động từ tháng 11 năm 2016 tại nhiều nước trên thế giới.  Tại Việt Nam, các hoạt động của dự án được đặt trong khuôn khổ của chương trình “Năng động Việt Nam”  bao gồm nhiều hoạt đông thể thao đa dạng cho các em nhỏ bên cạnh bộ môn bóng đá như bóng rổ, Vovinam, Aerobics, Cầu lông, Bơi lội…. “Năng động Việt Nam” là chương trình nằm trong Đề án quốc gia 641, đề án tổng thể phát triển thể lực và tầm vóc của người Việt Nam giai đoạn 2011  -2020 của chính phủ.  Chương trình này thể hiện cam kết của Nestlé đối với mục tiêu “Nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần xây dựng một tương lai khỏe mạnh hơn” tại Việt Nam

 

Thanh Hằng

.