Phát hiện sự cố, Nhà trường đã nhanh chóng thông tin và phối hợp với Đội chữa cháy và CNCH khu vực 1, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH điều động 2 xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sỹ triển khai phương án di dời tài sản, phương tiện ra khu vực an toàn, đồng thời khoanh vùng, dập tắt đám cháy. Sau gần 30 phút, đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

leftcenterrightdel
 Hàng trăm chiếc xe của sinh viên đã bị thiêu rụi

Tại hiện trường, diện tích đám cháy khoảng 200m2, bên trong có xe đạp, xe máy của sinh viên. Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Hiện nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được Nhà trường phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ. 

Trao đổi với phóng viên, ông Đậu Bá Thìn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: Nhà trường đã tiếp nhận thông tin, đề xuất của các bạn sinh viên gửi xe tại nhà xe N1 – KTX. Phương án hỗ trợ thiệt hại về tài sản cho sinh viên sẽ được Nhà trường bàn luận và đưa ra sau khi có công bố của cơ quan chức năng về nguyên nhân cháy nổ. Đại diện Công Đoàn, Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên trường cam kết sẽ luôn đồng hành và đưa ra phương án hỗ trợ sinh viên phương tiện đi lại giúp các em khắc phục khó khăn trong thời gian các cơ quan chức năng điều tra.

Đinh Huê