"Chương trình tuyên dương thủ khoa xuất sắc thể hiện truyền thống hiếu học của Thủ đô. Các bạn thủ khoa có thể thấy được xã hội ghi nhận như thế nào những nỗ lực, cố gắng của mình", Bí thư Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Văn Thắng chia sẻ.

 


Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo thành phố Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Ngô Văn Quý đã biểu dương và chúc mừng những thành quả mà 100 thủ khoa đạt được. Ông cũng chia sẻ rằng Thủ đô rất cần các bạn – tầng lớp tri thức trẻ với nhiều hoài bão, niềm đam mê và khát khao được cống hiến. Lãnh đạo thành phố cũng gửi lời nhắn nhủ và kỳ vọng tới các Thủ khoa rằng cần tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, học tập và nghiên cứu để gặt hái những thành công trên những chặng đường tiếp theo.

Cũng tại buổi lễ, Bí thư Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Văn Thắng nói rằng: “Chương trình tuyên dương thủ khoa xuất sắc có ý nghĩa rất đặc biệt. Thứ nhất thể hiện truyền thống hiếu học của Thủ đô. Thứ hai, các bạn thủ khoa có thể thấy được xã hội ghi nhận như thế nào những nỗ lực, cố gắng của mình.

Quan trọng nhất là dịp để thế hệ trẻ ngày nay có dịp tiếp xúc với các cơ chế chính sách và những mong muốn, kỳ vọng của các cấp chính quyền lãnh đạo và nhân dân trong việc trí tuệ, tinh hoa của Thủ đô được đóng góp nhiều hơn cho quê hương và đất nước".

Là một trong số 100 Thủ khoa được vinh danh tại buổi lễ này, bạn Đinh Nho Minh – Thủ khoa Học viện Chính sách và Phát triển chi biết: "Em cảm thấy thực sự rất vui và hạnh phúc. Bởi vì đây là kết quả của quá trình 4 năm học tập và phấn đấu, đó là một quá trình ngay từ khi em bước chân vào học viện cho đến khi em ra trường, em đã cố gắng rất nhiều và có được sự hỗ trợ của các thầy, các cô và bạn bè cũng như từ gia đình".
 

Theo Dân trí

.