Chiều 5/3, ông Nguyễn Văn Dũng, hiệu trưởng trường THPT Chuyên Thái Bình cho biết, nhà trường đã thực hiện điều chuyển lớp dạy của thầy giáo này đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng xác minh, làm rõ vụ việc.

chiều 5/3, Trường THPT Chuyên Thái Bình đã tổ chức cuộc họp giữa đại diện Ban Giám hiệu nhà trường với học sinh M cùng phụ huynh của học sinh này và thầy giáo Nguyễn Đức T (giáo viên môn Địa, Chủ nhiệm lớp 10 Địa, là người được xác định là có hành vi nhắn tin với nội dung nhạy cảm, vượt quá giới hạn thầy trò với nữ sinh M).

leftcenterrightdel
 Một số tin nhắn thầy M gửi cho nữ sinh lan truyền trên mạng.

Trong bản tường trình, thầy Tùng đã thừa nhận có sử dụng ngôn từ tình cảm vượt mức bình thường với học sinh, đồng thời nhận thức rõ về hành vi không chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp.

Hôm qua sau khi các tin nhắn được cho là của thầy M gửi nữ học trò, Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình đã có công văn yêu cầu Trường THPT Chuyên Thái Bình khẩn trương xác minh, làm rõ thông tin đồng thời xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định hiện hành.

Trong một diễn biến khác làm việc với Ban giám hiệu nhà trường, bố mẹ của nữ sinh này khẳng định cũng không muốn làm to chuyện. Rất may sự việc mới chỉ dừng lại ở những tin nhắn mùi mẫn mà chưa đi quá xa, xâm hại đến nữ sinh.

PV