Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh tấm giấy khen mà chính ông bố tự làm để tặng con trai khiến nhiều người tỏ ra thích thú.
 
Hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội từ tài khoản facebooker Bảo Nam với dòng trạng thái: "Năm thứ 2 liên tiếp thằng con không được nhà trường công nhận bé khoẻ, bé ngoan. Bố lại phải làm nhiệm vụ cao cả hơn nhà trường". Kèm theo là hình ảnh giấy khen của người bố tự làm tặng cho con trai mình.
 
Hình ảnh giấy khen được ông bố tự làm dành cho con mình.
Hình ảnh giấy khen được ông bố tự làm dành cho con mình.
 
Người đăng bức ảnh có chia sẻ rằng: "Người tạo ra giấy khen này là anh trai chị, hiện đang sống tại Lục Nam, Bắc Giang. Cậu bé được bố tự làm bằng khen có tên là Trần Hoàng Giang, 4 tuổi. Trong 2 năm liên tiếp bé không được nhận danh hiệu “bé khỏe, bé ngoan” của trường. Thấy các bạn có giấy khen nên cậu rất buồn. Vì thế, anh trai chị đã tự làm giấy khen đó để mang lại niềm vui đến cho con đỡ tủi thân".
 
Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng ông bố rất đáng yêu và vô cùng sáng tạo. Điều này cũng khiến một em bé trong độ tuổi mẫu giáo không cảm thấy bị tự ti trước bạn bè và gặp phải áp lực thành tích.
 
Theo Trần Tiến/ Pháp luật plus
.