Nhiều tin nhắn trong điện thoại và Facebook được cho là của Tùng, học sinh lớp 8, với cô Oanh, giáo viên Toán, có nội dung tình cảm mùi mẫn.
 


Trong đơn tố cáo còn có hình ảnh chụp lại tin nhắn trong điện thoại và Facebook được cho là của em Tùng và cô Oanh với những nội dung, tình cảm mùi mẫn. Như cô Oanh nhắn cho em Tùng: "Em ước gì tối nay mình bên nhau, sợ sau này thương Tùng quá không bỏ được mà không thể đến được, chỉ có việc đi chơi thôi Tùng còn chưa để tui an tâm nói chi đến việc bảo vệ, ngủ ngon nhé my love, hôn anh".

Tùng cũng có những tin nhắn trả lời như: "Yêu mà cũng sợ, đã yêu thì mình bất chấp, tuổi tác mình bước qua được mà, đừng sợ, Tùng luôn bên cô. Người ta nói gì Tùng sẽ bảo vệ cô".

Ông Lưu Hồng Uyên, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo quận 6, cho biết phòng Giáo dục - Đào tạo có nhận được phản ánh từ phía nhà trường, phụ huynh cách nay 2 tuần, ban giám hiệu trường cũng đã làm việc với cô Oanh và đề nghị xử lý kỷ luật. Tuy nhiên, tại buổi làm việc cô Oanh cho biết tình cảm chỉ là phía đơn phương của em Tùng, cô Oanh chỉ hướng dẫn em Tùng học tập như các học sinh khác. Cô Oanh cũng cho xem những tin nhắn của hai người nhưng không nghiêm trọng như những tin nhắn phía trên.

“Vì thấy chưa đủ cơ sở để kỷ luật nên phòng Giáo dục - Đào tạo chỉ yêu cầu cô để ý lại hành vi, tác phong, không để học sinh hiểu nhầm, ảnh hưởng đến môi trường sư phạm. Tuy nhiên, nội dung như những tin nhắn phía trên thì không thể chấp nhận được, dù bản thân cô Oanh là độc thân, nhưng em Tùng mới chỉ có 14 tuổi. Chúng tôi sẽ làm việc lại với nhà trường và cô Oanh để có những hình thức xử lý thích hợp. Trước hết sẽ yêu cầu cô Oanh trình bày trung thực sự việc".
 

Theo Người Lao Động

* Tên nhân vật đã được thay đổi.

.