(BVPL) - Sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo, sinh viên ERCI sẽ được trường Đại học Greenwich (Anh quốc) cấp bằng được công nhận rộng rãi trên thế giới và tại Việt Nam.

 


Trung tâm Tuyển sinh và Đào tạo quốc tế - ERCI (ERC International) trực thuộc Đại học CNTT Gia Định cho biết đã chính thức được Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam cấp phép và công nhận chương trình liên kết quốc tế với Học viện ERC (Singapore) và Đại học Greenwich (Anh Quốc) theo các quyết định số 2373/QĐ-BGDĐT ngày 2/7/2013 và số 4526/QĐ-BGDĐT ngày 7/10/2013.


Với việc được chính thức cấp phép và công nhận này, sinh viên tốt nghiệp ERCI sẽ được Đại học Greenwich cấp bằng và được công nhận tại Việt Nam cùng nhiều nước khác trên thế giới. ERCI được thành lập với mục tiêu đào tạo những thế hệ doanh nhân xuất sắc, bắt kịp xu hướng quốc tế hóa của nền kinh tế trên cơ sở thúc đẩy các chương trình liên kết đào tạo quốc tế đa dạng và chất lượng cao từ nhiều trường đại học đối tác uy tín trên thế giới.


Hiện tại, ERCI đào tạo các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh (Quản trị Tài chính - Ngân hàng; Quản trị Du lịch & Khách sạn; Quản trị Marketing). Ngoài ra, trung tâm này được trang bị hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, phòng học và các phòng chức năng, giải trí khá hiện đại như: phòng tập GYM, phòng tập Dance, Yoga, khu thể thao, rạp chiếu phim, thư viện trực tuyến…

 

Cát Trí

.