Ngoài bảo mẫu Lê Thị Đông Phương đã tốt nghiệp chuyên ngành mầm non ĐH Sài Gòn, bảo mẫu Nguyễn Lê Thiên Lý - người trực tiếp hành hạ trẻ tại cơ sở mầm non Phương Anh (P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.HCM) mới chỉ học được 8 ngày cấp dưỡng tại trường này.
 


Xác nhận với Vietnamnet, ông Huỳnh Hữu Đức, Phó Chánh Văn phòng Trường ĐH Sài Gòn cho biết Nguyễn Lê Thiên Lý (sinh năm 1994) hiện đang tham gia lớp học Cấp dưỡng tại trường này.

Đây là lớp học, học viên được học và làm những việc cơ bản như nấu ăn, dinh dưỡng, chế độ dinh dưỡng cho trẻ, những vấn đề liên quan đến thực phẩm…

Lớp học cấp dưỡng được tổ chức học vào chủ nhật hàng tuần. Khóa học chỉ diễn ra  trong vòng 16 ngày (khoảng 4 tháng). Khi tốt nghiệp, nhà trường sẽ cấp cho các học sinh chứng chỉ nghiệp vụ cấp dưỡng.

Thiên Lý mới đăng ký lớp vào ngày 20/10/2013, tính đến nay bảo mẫu này mới học được phân nửa thời gian (khoảng 8 ngày) và chưa được dự thi hết môn nào.

Văn phòng khoa Mầm non (Trường ĐH Sài Gòn) cũng cho biết bảo mẫu Thiên Lý không được đào tạo để đứng lớp, trông trẻ hay nghiệp vụ đút cho trẻ ăn.
 

Theo Vietnamnet

.