(BVPL) - Giận chồng mấy tháng, tôi đã ngã vào anh. Lần đầu được hưởng cảm giác vuốt ve, chiều chuộng tôi so sánh: Sao chồng không bao giờ làm được một cử chỉ giống vậy?

 
 
Chuyện gì đến đã đến, tôi đã ngoại tình với một đồng nghiệp, tôi thấy mình có lỗi với anh, nhiều lúc muốn chấm dứt để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhưng khi về đến nhà thì ý định đó bị dập tắt. Trong cơ quan có rất nhiều người yêu tôi dù biết tôi đã có gia đình. Đối với người tình, chúng tôi đã biết nhau hơn chục năm, anh luôn quan tâm, động viên tôi trong tất cả lĩnh vực.
 
Anh nói yêu tôi từ lâu lắm rồi mà tôi không nhận ra, anh sợ ảnh hưởng gia đình tôi nên không dám nói, chỉ âm thầm nhìn tôi, mỗi ngày anh không thấy tôi là không chịu được, phải kiếm lý do để gặp. Đúng lúc tôi giận chồng mấy tháng, lý do cũng như trên, tôi đã ngã vào anh, lần đầu được hưởng cảm giác vuốt ve, chiều chuộng tôi đem so sánh với chồng: Sao chồng không bao giờ làm được một cử chỉ giống vậy?
 
Tôi thấy mình thật tệ khi ngoại tình. Trước đây tôi rất ghét chuyện này nên đã nói chia tay anh và coi nhau như anh em, anh bảo buồn lắm nhưng tôn trọng quyết định của tôi. Ngay ngày hôm sau thôi, trông anh bơ phờ, mệt mỏi, anh nói không thể chịu đựng được, 2 ngày đầu óc không tập trung, không làm được việc gì cả. Tôi cũng vậy, cũng yêu anh mất rồi, nói chia tay anh nhưng trong lòng thì buồn lắm, nhiều lúc còn ghen với những ai gần anh dù anh nói chỉ yêu mình tôi ngoài vợ.
 
Tôi và anh cứ lặp đi lặp lại điệp khúc dừng lại để không ảnh hưởng đến gia đình, công việc, nhưng bao nhiêu lần không thành, mỗi lần như vậy tôi và anh đều suy sụp. Giá như chồng tình cảm một chút thì tôi dễ dàng chấm dứt được mối tình ngang trái này. Lý trí thì bảo dừng lại nhưng tình cảm thì tôi không cưỡng lại được, tôi biết không lý do gì để biện minh cho việc ngoại tình của mình.
 
VnExpress
.