“Cho dù đàn ông không thích thú gì chuyện vợ mình mất trinh nhưng chắc chắn sẽ chấp nhận được nếu điều đó xảy ra ở gái đẹp. Còn gái xấu đã là một thảm họa rồi. Gái xấu còn mất trinh thì coi như vứt đi!”.
 


“Chọn vợ dĩ nhiên ai cũng thích một cô gái ngoan ngoãn còn “zin”, vừa xinh đẹp lại biết chiều chồng trên giường nữa. Nhưng vấn đề là hiếm có ai hội tụ đầy đủ tất cả các điều kiện đó. Lúc đấy việc chọn hay bỏ qua một vài tiêu chuẩn là điều bình thường. Khi ấy, đối với gái đẹp, người ta thường có thể bỏ qua cho cô ấy vấn đề ‘còn’ hay ‘mất’. Dường như họ được trao cho cái quyền… mất trinh.

Thì rõ ràng còn gì! Cô ấy đẹp, cho dù có mất zin thì vẫn còn có vẻ đẹp kéo lại. Chứ kém sắc mà mất trinh nữa thì thật khó người đàn ông nào chấp nhận được. Gái xấu với nhan sắc ở mức phổ thông trung bình thì nói thực, nếu muốn có thể vơ được cả đống. Cho nên đã xấu rồi thì phải nên còn zin mới may có cơ được coi trọng!” - anh chậm rãi nói.

Anh H. còn lấy một ví dụ đơn cử rất sinh động: “Khi mua xe máy, để chọn giữa một chiếc xe SH nhập khẩu đã qua sử dụng với một chiếc Wave Tầu mới tinh chưa bóc tem, bạn sẽ chọn cái nào? Có ai thần kinh có vấn đề mới đi chọn chiếc Wave Tầu chỉ vì nó còn mới chưa bị qua tay ai! À, nếu không đủ trình và khả năng tậu em SH kia thì chắc là đành phải ngậm ngùi xài tạm vậy.

Đấy nhé, Wave Tầu mới láng cóng mà còn chẳng mấy người muốn mua, vậy thử hỏi nó đã bị xài cũ rồi thì còn ai muốn rước về nhà mà xài lại? Ừ thì có nhưng chỉ khi người ta nghèo kiết xác, không thể sắm được em nào hơn thế thì đành cố gắng dùng tạm qua ngày vậy. Để rồi ra đường nhìn các mẫu xe đủ loại mà thèm nhỏ dãi!”.

Anh còn chia sẻ một kinh nghiệm mà mình đã đúc rút ra: “Gái đẹp hấp dẫn ở vẻ đẹp ngoại hình là một nhẽ rồi. Nhưng ở họ còn có sự tự tin, duyên dáng và biết cách yêu sách ở đàn ông một cách ngọt ngào mà các cô gái xấu không thể nào có được. Đàn ông đôi khi chết là chết ở những điều ấy đấy.

Nói nhỏ nha, gái đẹp thường là những cô nàng rất giỏi khi ‘trên giường’. Họ yêu bản thân họ, muốn tận hưởng hết mình và cũng biết cách chiều chuộng đàn ông để cả 2 người đều được hạnh phúc. Đó mới là điều đàn ông mê mệt không dứt ra được, chứ nếu chỉ có cái mặt đẹp mà như con búp bê nhựa thì cũng không ai thích đâu!”.
 

Theo Trí Thức Trẻ

.