Kiểm tra thực tế tại các dự án thuộc dự án phát triển tổng hợp đô thị động lực - thành phố Thái Nguyên như: Đường Bắc Nam, cầu Huống Thượng, nâng cấp đường khu dân cư Đồng Bẩm và dự án xây dựng nút giao khác cốt đường Thống Nhất và đường Việt Bắc thuộc chương trình đô thị miền núi phía Bắc TP. Thái Nguyên. Qua kiểm tra cho thấy, hiện đang được các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thực hiện, đảm bảo tiến độ đề ra.

leftcenterrightdel
Dự án cải tạo, nâng cấp hệ thống vỉa hè, cây xanh và kết nối hạ tầng các khu dân cư nút giao Tân Lập, TP. Thái Nguyên. 

Bên cạnh đó, đoàn cũng đã đi kiểm tra tiến độ thi công nút giao đường Bắc Sơn kéo dài và đường Lương Ngọc Quyến, dự án cải tạo, nâng cấp hệ thống vỉa hè, cây xanh và kết nối hạ tầng các khu dân cư nút giao Tân Lập, TP. Thái Nguyên. Đây là các dự án trọng điểm, có ý nghĩa quan trọng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Thái Nguyên nói chung và TP. Thái Nguyên nói riêng.

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND TP. Thái Nguyên đề nghị các cơ quan chuyên môn và chính quyền địa phương, nơi có các dự án nhanh chóng có phương án giải quyết những vị trí còn vướng về mặt bằng, đề nghị các nhà thầu có phương án thi công tối ưu nhất để đảm bảo thực hiện các công trình theo đúng kế hoạch đã đề ra

Trọng Tài- Hoàng Anh