leftcenterrightdel
 Hiện trường tại buổi kiểm tra tòa nhà The Pegasus Plaza.

Theo đó, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh tiến hành kiểm tra an toàn phòng cháy các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại trên địa bàn.

Đây là đợt kiểm tra an toàn PCCC trước thềm Tết Nguyên đán 2024, thời gian kiểm tra sẽ kéo dài hết ngày 25/1 tại 8 trung tâm thương mại, nhà cao tầng ở TP Biên Hòa.

Trong buổi kiểm tra đầu tiên tại tòa nhà The Pegasus Plaza (phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa), lực lượng Cảnh sát PCCC đã kiểm tra hoạt động của hệ thống báo cháy tự động, chữa cháy tự động, hệ thống máy bơm chữa cháy và an toàn đối với hệ thống điện; cũng như kiểm tra việc khắc phục các tồn tại, bất cập đã được kiến nghị khắc phục, xử lý từ những lần kiểm tra trước đây.

Ngoài ra, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ - Công an tỉnh Đồng Nai sẽ thường xuyên thông tin các khuyến cáo, nhắc nhở với các doanh nghiệp về an toàn PCCC thông qua mạng xã hội Zalo và phối hợp các nhà mạng nhắn tin SMS khuyến cáo an toàn PCCC, đảm bảo an toàn PCCC dịp Tết Nguyên đán đến cho các chủ thuê bao trên toàn tỉnh.

Việt An