leftcenterrightdel
Toàn cảnh hiện trường vụ viêc 

Liên quan đến vụ nổ xảy ra tại chung cư HH3 Linh Đàm sáng nay. Nguồn tin của Báo Bảo vệ pháp luật cho hay, các cơ quan chức năng đã kết thúc việc khám nghiệm hiện trường đồng thời khẩn trương đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Trước đó, các cơ quan tiến hành tố tụng quận Hoàng Mai đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ xảy ra tại khu vực quán trà đá dưới chân tòa nhà HH3A chung cư Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai.

leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng phong toả hiện trường

Ngay sau khi sự việc xảy ra công an đang phong toả hiện trường, khám nghiệm tìm vật chứng liên quan đến vụ nổ. Hiện vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra, nên chưa thể tiết lộ gì thêm – nguồn tin cho hay.

Vào khoảng 9h sáng cùng ngày, nhiều người dân tại đây vô cùng hốt hoảng khi xảy ra một vụ nổ lớn. Cùng lúc này, mọi người phát hiện thấy 4 người bị thương trong đó có một nam thanh niên bị thương nặng ở tay, một người đàn ông bị vật cứng bắn vào cổ chảy nhiều máu. Hai người khác may mắn chỉ bị thương nhẹ.

leftcenterrightdel
 Công tác khám nghiệm hiện trường cũng diễn ra ngay sau đó

Chia sẻ với chúng tôi, một người dân cho biết, vào thời điểm trên anh đang ngồi uống trà đá thì nghe thấy tiếng nổ rất lớn. Lúc này, anh cùng mọi người vội tháo chạy ra ngoài.

Sau khi sự việc xảy ra, nhiều người đã tiến hành sơ cứu rồi đưa người đàn ông bị thương nặng đi bệnh viện cấp cứu. Nam thanh niên bị thương ở tay cũng được đưa đi bệnh viện. Ngoài ra, hai người khác bị thương nhẹ.

leftcenterrightdel
Một người bị thương nặng cũng đã được đưa đi cấp cứu kịp thời 

Vụ việc khiến nhiều cư dân sống tại chung cư HH Linh Đàm tỏ ra vô cùng hốt hoảng. Mọi người tập trung kín dưới khu vực sân chung theo dõi. Lực lượng công an cũng phát hiện một vật nhỏ giống kíp nổ cách hiện trường vụ nổ không xa.

leftcenterrightdel
 Vụ việc xảy ra khiến nhiều người hoảng loạn

Một cán bộ Ban quản lý tòa HH3A xác nhận có vụ việc trên xảy ra. Nhận được thông tin, Ban quản lý tòa nhà đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thông báo vụ việc đến cơ quan công an và gọi xe cứu thương.

Hiện vụ việc vẫn đang được công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân ./.

 

Xuân Hưng