Sáng 25/5, trao đổi với Bảo vệ pháp luật, ông Phạm Đình Tuyên, Chủ tịch UBND phường Nguyễn Trãi (quận Hà Đông, TP Hà Nội) xác nhận sự việc người đàn ông gã gục trước cửa nhà, máu chảy lênh láng như trong bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội xảy ra trên địa bàn phường. Tuy nhiên, thông tin trên mạng xã hội bàn tán rằng người này ngoại tình nên bị vợ cắt “của quý” là sai sự thật.

leftcenterrightdel
 Bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội, người đàn ông trong tình trạng khỏa thân phần dưới, co quắp dưới trước cửa nhà, máu chảy lênh láng
Theo ông Phạm Đình Tuyên, người đàn ông này thuộc đối tượng nghiện ma túy địa phương đang theo dõi nhiều năm nay, nhà ở trên phố Nhuệ Giang. Có thể là do tự chích ma túy nhiều lần và không được vệ sinh sạch sẽ nên vết tiêm chích bị nhiễm trùng và vỡ ra chảy máu nhiều nên người này đã bò ra cửa kêu cứu.

Cũng theo vị Chủ tịch UBND phường Nguyễn Trãi, có thể vào thời điểm người đàn ông nói trên bò ra ngoài cửa kêu cứu thì một số người dân đi ngang qua, thấy vậy đã chụp ảnh và đăng tải lên mạng xã hội, xuyên tạc thành thông tin chồng bị cắt "của quý”.

Trước đó, ngày 24/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một bài có nội dung, do ngoại tình, chồng bị vợ cắt "của quý", bò ra đường kêu cứu tại Hà Đông (Hà Nội), kèm hình ảnh một người đàn ông trong tình trạng khoả thân phần dưới, đang co quắp trước cửa một ngôi nhà. Người đàn ông trong bức ảnh này được cho là đang sinh sống trên địa bàn phường Nguyễn Trãi. Bài viết trên đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngay sau khi được đăng tải, bài đăng này đã có hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ từ cư dân mạng và lan truyền với tốc độ "chóng mặt".

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, người thân và gia đình đã đưa người đàn ông này đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, sau đó người này đã tử vong.

H.Nguyên