Liền đó, lửa bắt cháy bùng lên dữ dội. Người dân gần đó hoảng loạn tháo chạy, la hét; số khác cố gắng dùng bình cứu hỏa tiếp cận khống chế. 

Lửa một lúc một lớn, phương tiện tại chỗ khó khống chế trong lúc căn nhà còn hai người mắc kẹt. “Tôi tới nơi thì nghe tiếng nổ. Khu vực hoảng loạn vì khói lửa, nhiều người la hét vì trong nhà còn hai người mắc kẹt. Lửa bùng lên nghi do bị xì gas trong lúc nấu ăn” – một nhân chứng nói.

leftcenterrightdel

Lực lượng chữa cháy tại hiện trường vụ việc. 

Tiếp nhận tin báo, Cảnh sát PCCC Công an TP HCM đã điều động hàng chục cán bộ chiến sỹ cùng nhiều phương tiện chữa cháy chuyên dụng của quận 1, 3 đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy, cứu người.

Ngay sau có mặt, lính cứu hỏa dùng xe thang cứu 2 người mắc kẹt ở tầng trên xuống đất an toàn và khoảng 20 phút sau thì đám cháy được dập tắt. Chiều cùng ngày, lãnh đạo UBND phường Tân Định cho biết, vụ cháy nói trên khiến bốn người bị thương. Những người này đều là nhân viên của quán, bị bỏng khi lửa bùng cháy. Các trường hợp bị bỏng được đưa vào bệnh viện sơ cứu vết thương.

Nhiều tài sản bên trong quán cơm bị thiêu rụi.

Nguyên nhân cuối cùng đang được điều tra./.

Tuấn Anh