Ngày 9/10, thông tin từ UBND phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang cho biết, vào khoảng 11h ngày 8/11, ở căn nhà trong ngõ 126 đường Đào Sư Tích, tổ dân phố Vĩnh Ninh 2, phường Hoàng Văn Thụ, mọi người phát hiện 2 người tử vong.

leftcenterrightdel
 Khu vực nơi xảy ra sự việc.

Đến hiện trường, Công an xác định, 2 người tử vong là vợ chồng chị N.T.H (SN 1992) và anh N.V.H (1985). Khi đó, các con của 2 người này đi học về thì phát hiện chị H. tử vong ở tầng 3, còn anh H. tử vong khu vực phía tum trong tư thế treo cổ.

UBND phường Hoàng Văn Thụ cho biết thêm, vợ chồng chị H. đang ở cùng nhà với mẹ đẻ chị H., gần đây 2 vợ chồng có mâu thuẫn nên sống ly thân. 2 vợ chồng đã gửi đơn ly hôn đến Tòa án và đang trong thời gian đợi giải quyết. 2 vợ chồng này có 2 con, cháu lớn học lớp 10, cháu nhỏ học lớp 7.

Trước đó, anh H. có trở về nhà, đến buổi sáng 8/10, mẹ chị H. đi họp phụ huynh cho cháu ngoại thì vụ việc đau lòng xảy ra. Đến tối 8/10, sau khi hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan Công an đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Trung Vương