Tại Hà Nội, dù trời rét chỉ khoảng 16 độ C nhưng người hâm mộ vẫn tràn ra đường, mang theo cờ đỏ sao vàng, trống kèn liên tục hô to khẩu hiệu: “Việt Nam chiến thắng”, “Việt Nam vô địch”...

leftcenterrightdel
 Hà Nội đêm không ngủ. Ảnh vnn
leftcenterrightdel
 Ảnh vnn
leftcenterrightdel
 Cờ đỏ sao vàng và cờ Hàn Quốc trên đường phố Hà Nội. Ảnh vnn
leftcenterrightdel
 Ảnh vnn

* Tại TP Hồ Chí Minh

Hàng vạn người đã đổ ra đường phố ở TP HCM, mang theo cờ, trống và hô vang khẩu hiệu: “Việt Nam chiến thắng”, “Việt Nam vô địch”...

leftcenterrightdel
 Ảnh vnn
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Ảnh vnn

*TP Hải Dương

Trong niềm vui vỡ oà cảm xúc của hàng triệu người hâm mộ khi các chàng trai áo đỏ đã giành chiến thắng trên chấm luân lưu đầy kịch tính giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan tại khuôn khổ Asian cup 2019.

Trận đấu đã khiến người hâm mộ cảm thấy mãn nhãn và cực kỳ khâm phục ý chí kiên cường và rất hài lòng trước lối chơi hợp lý, chặt chẽ, quả cảm và đoàn kết của đoàn quân HLV trưởng Park Hang – Seo. Đặc biệt, sự chiến đấu hết mình của các tuyển thủ đã làm nức lòng người hâm mộ Hải Dương nói riêng và người hâm mộ trên mọi miền Tổ quốc nói chung.

leftcenterrightdel
Hàng ngàn cổ động viên tại thành phố Hải Dương kéo xuống đường ăn mừng đội tuyển Việt Nam chiến thắng 

Kết thúc trận đấu, ông Nguyễn Văn Tạo (bố cầu thủ Văn Toàn) ở Hải Dương chia sẻ: “Hôm nay, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Bởi nhìn cả cục diện, chúng ta chơi hay hơn đội bạn và khi cầu thủ Công Phượng ghi bàn gỡ hòa 1-1, cả nhà tôi nhảy lên ăn mừng vui sướng. Đặc biệt, thời điểm thủ môn Văn Lâm cản phá thành công trên chấm luân lưu thì ai cũng tin là đội Việt Nam đã chiến thắng”.

Trao đổi với báo chí ông Nguyễn Tiến Quyền (Bố cầu thủ Tiến Linh) ở Hải Dương trong niềm vui mừng cho biết, trước khi diễn ra trận đấu của đội tuyển Việt Nam hôm nay, thì quán cà phê của gia đình ông có rất đông người hâm mộ đến xem và cổ vũ, những thành viên trong gia đình khá vất vả để phục vụ, nhưng ai cũng vui, hạnh phúc khi Tiến Linh cùng đồng đội giành chiến thắng.

“Đến giờ tôi vẫn xúc động, vui sướng trước chiến thắng của tuyển Việt Nam. Mặc dù, tôi phải trông xe ở ngoài cho khách, nhưng khi nghe thấy bình luận viên và mọi người trong quán hò reo, tôi như muốn bật tung cảm xúc", ông Quyền cho biết.

leftcenterrightdel
Người hâm mộ ở thành phố Hải Dương đốt pháo sáng ăn mừng đội tuyển Việt Nam chiến thắng 

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan của trọng tài vang lên, hàng nghìn người hâm mộ tại thành phố Hải Dương kéo xuống đường theo các tuyến phố đổ về khu quảng trường trung tâm cùng với cờ, trống, kèn và hô vang: "Việt Nam chiến thắng – Việt Nam vô địch”. Đêm nay sẽ lại là đêm không ngủ của người dân xứ Đông...

Bình Minh