leftcenterrightdel
 Người dân và du khách đến TP HCM trong dịp Tết cổ truyền đã đổ xô ra phố đi bộ Nguyễn Huệ để đón giao thừa.

Theo ghi nhận của PV, khoảng 17h45’ ngày 21/1/2023 (30 Tết), hàng ngàn người tập trung tham quan, chụp hình lưu niệm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1. Nhiều người cho biết họ vui chơi và sẽ đợi đến giao thừa để chào đón năm mới.

Tại đường Lê Lợi, quận 1, được rào chắn kỹ càng, Cảnh sát cơ động cũng được cử đến túc trực làm nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho người dân tham quan.

leftcenterrightdel
 Càng về tối, lượng người đổ ra phố đi bộ Nguyễn Huệ càng đông.
leftcenterrightdel
 Lực lượng Cảnh sát cơ động túc trực, giữ gìn an ninh trật tự.

Càng về tối, lượng người tập trung về phố đi bộ Nguyễn Huệ mỗi lúc càng đông. Đa phần những gia đình, hay những bạn trẻ đến đây đều lựa chọn phương án đợi đến khoảnh khắc bắn pháo hoa chào đón năm mới.

Chia sẻ với PV, chị Huỳnh Trúc Ly (22 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) cho biết đến phố đi bộ Nguyễn Huệ từ lúc hơn 15h cùng với gia đình. Mọi năm về trước do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp vậy nên Ly cùng với gia đình đều đón giao thừa thông qua màn hình TV.

leftcenterrightdel
 Người dân đến sớm để tham quan, chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp.
leftcenterrightdel
 Linh vật mèo tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

“Năm nay, tôi cùng với hai người em đã chuẩn bị từ rất sớm, hy vọng sẽ được ngắm nhìn những màn pháo hoa tuyệt đẹp. Năm mới tôi hy vọng sẽ có nhiều niềm vui, công việc ổn định hơn”, Trúc Ly cho hay./.

Đại Lánh