leftcenterrightdel
Thời tiết se lạnh và không có pháo hoa, không tổ chức chương trình ca nhạc nhưng nhiều người dân TP Đà Nẵng vẫn đổ về khu vực đường hoa Tết, các địa điểm công cộng để check in, chờ đón thời khắc giao thừa. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
Sau 1 năm với rất nhiều lo toan do ảnh hưởng của dịch COVID-19, mọi người ai cũng háo hức chờ đón năm mới với niềm hy vọng an bình, dịch bệnh nhanh chóng qua đi. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
TP Đà Nẵng lung linh trong đêm giao thừa. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Hình ảnh linh vật hổ uy nghiêm, dũng mãnh được trang trí ở đường hoa Tết thu hút sự chú ý của người dân. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Với ý tưởng chủ đạo "Khát vọng vươn cao", đường hoa Xuân Đà Nẵng 2022 được thiết kế những cánh sao gắn với linh vật hổ theo hình khối, cùng những tán cây vươn cao,.. bài trí hợp lí để tạo cảnh quan thiên nhiên. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Hình ảnh chú hổ trắng được bài trí như đang trong rừng nguyên sinh, truyền đi thông điệp bảo vệ môi trường lẫn bảo vệ các loài động vật hoang dã. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Một điểm check-in mới nổi tại Đà Nẵng là Công viên APEC giai đoạn 2 rất hút khách vì thiết kế tầng một khép kín. 
leftcenterrightdel
 Công viên APEC, điểm check-in mới của người dân Đà Nẵng. (Ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Người dân chụp ảnh bên những cây mai, đào cùng đèn điện trang trí ấn tượng. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Nhiều em nhỏ được bố mẹ dẫn đi du xuân, đón giao thừa. Để đảm bảo an toàn, phòng chống dịch, các em vẫn có ý thức luôn mang khẩu trang. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Mọi người cùng nhau ghi lại khoảnh khắc đẹp bên người thân, bạn bè... (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 “Tết năm nào tôi cùng gia đình cũng xuống phố du xuân, đón giao thừa. Do ảnh hưởng dịch bệnh, thời tiết cũng khá lạnh và có mưa phùn nên mọi người ra đường vắng hơn mọi năm. Hi vọng sang năm mới, dịch bệnh nhanh chóng qua đi, để cuộc sống người dân yên bình trở lại”- chị Bùi Thị Mẫu Đơn (trú quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) chia sẻ. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
  So với những năm trước, không khí giao thừa, đón năm mới Nhâm Dần năm nay có phần lặng lẽ hơn nhưng không vì thế mà thiếu đi sự ấm áp và không khí sum vầy của mọi người, mọi nhà trước thời khắc thiêng liêng. (Ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Tại khu vực chân cầu Rồng, nơi có trang trí đường hoa xuân, thu hút người dân đến check-in, chụp ảnh trong thời khắc trước giao thừa năm mới Nhâm Dần. (ảnh: LT)

 

 


L.T