Theo đó, khoảng 22h50’ ngày 21/11, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh (TP HCM) vẫn đang khẩn trương tìm kiếm tung tích nam thanh niên nhảy cầu Bình Triệu 1 xuống sông Sài Gòn mất tích. Đây là vụ nhảy cầu thứ hai diễn ra trong ngày.

leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân.

Cụ thể, khoảng 21h30’ cùng ngày, một nam thanh niên điều khiển xe máy biển số 59P2-926.48 đi trên đường Đinh Bộ Lĩnh hướng từ quận Bình Thạnh đi TP Thủ Đức.

Khi đi đến giữa cầu Bình Triệu 1 (thuộc phường 26, quận Bình Thạnh), người này bất ngờ bỏ lại tài sản rồi trèo qua lan can, gieo mình xuống sông Sài Gòn.

Phát hiện vụ việc, người đi đường hô hoán tìm cách cứu nam thanh niên nhưng bất thành, người này chới với trong dòng nước rồi chìm dần.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một xe máy hiệu Wave màu đen biển số 59P2, trên xe có treo một ba lô màu cam và một đôi giày màu trắng.

Người thân của nam thanh niên cũng có mặt, nhiều lần khóc ngất, cung cấp thông tin để mở khóa điện thoại cá nhân của nạn nhân. Tại đây, messenger (tin nhắn) của người này đã bị chặn bởi một cô gái, nghi do mâu thuẫn tình cảm.

Trong đêm, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP HCM điều hàng chục chiến sĩ đến tổ chức công tác cứu nạn. Tuy nhiên, sau hơn một giờ tìm kiếm vẫn chưa tìm thấy tung tích nam thanh niên.

Vụ việc làm giao thông qua cầu Bình Triệu 1 bị ách tắc cục bộ, lực lượng chức năng tiếp tục phân luồng, điều tiết giao thông để phục vụ công tác điều tra, tìm kiếm.

Trước đó, chiều cùng ngày, một người phụ nữ 61 tuổi cũng bỏ lại xe máy trên cầu Sài Gòn (phường 25, quận Bình Thạnh) rồi gieo mình xuống sông Sài Gòn mất tích./.

Đại Lánh