Hôm qua (18/4), Giám đốc Sở Y tế Hà Tĩnh đã ban hành Quyết định số 696/QĐ-SYT về việc xử lý kỷ luật viên chức bằng hình thức khiển trách đối với ông Lê Anh Hùng, Phó Giám đốc BVĐK huyện Hương Khê. Thời gian thi hành kỷ luật kể từ ngày 20/4/2020.

Quyết định kỷ luật ông Lê Anh Hùng nêu rõ: “Đã có hành vi vi phạm việc thực hiện nghĩa vụ của viên chức về chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; ảnh hưởng đến công tác tuyên truyền vận động người dân áp dụng biện pháp hạn chế tụ tập đông người theo Chỉ thị 15/CT-TTg ngày 27/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ; tạo ra dư luận xấu trong xã hội, ảnh hưởng không tốt đến uy tín của các cơ quan, đơn vị, của Đảng, vai trò tiên phong gương mẫu của cán bộ, đảng viên”.

leftcenterrightdel
 Đoàn xe rước dâu đông đúc giữa đỉnh dịch.

Như Báo Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, vào ngày 31/3, người dân huyện Hương Khê xôn xao trước một đoàn xe ô tô rước dâu đi trên đường mòn Hồ Chí Minh.

Việc đoàn xe rước dâu đông đảo giữa đỉnh dịch COVID-19 đã khiến người dân bức xúc, khi biết đó là đám cưới của con trai ông Lê Anh Hùng - Phó Giám đốc BVĐK huyện Hương Khê.

Ngay sau đó, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đã yêu cầu Giám đốc Sở y tế Hà Tĩnh tạm đình chỉ công tác ông Hùng để kiểm tra, xử lý.

Mẫn Phong