Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp do virus Corona gây ra, ngày 8/2/2020, Hội phụ nữ Công an tỉnh tổ chức phát khẩu trang cho các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tại Bệnh viện Nhi Thái Bình. 

Hơn 300 chiếc khẩu trang vải được Hội phụ nữ Công an tỉnh trao cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.

leftcenterrightdel
 Tặng khẩu trang và cháo miễn phí tại bệnh viện.

Các hội viên Hội phụ nữ Công an tỉnh đã tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng khẩu trang đúng cách và cách rửa tay bằng nước sát trùng sau khi tháo bỏ khẩu trang giúp cho người nhà bệnh nhân yên tâm, có cách phòng bệnh đúng cách tránh các dịch bệnh về đường hô hấp cho người xung quanh.

Cũng tại Bệnh viện Nhi Thái Bình, nhằm chia sẻ, giúp đỡ các bệnh nhân và gia đình bệnh nhân, đều đặn vào mỗi sáng thứ 7 hàng tuần, nồi cháo nghĩa tình do cán bộ, hội viên phụ nữ Công an tỉnh đảm nhiệm được mang đến phục vụ tận giường cho bệnh nhân, với hơn 250 suất cháo miễn phí mỗi tuần, đến nay nồi cháo đã được duy trì hơn 1 năm nay, góp phần giúp đỡ hàng trăm bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. 

leftcenterrightdel
 Khẩu trang được trao tận tay các bệnh nhân nhí.

Trước đó, tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Đông Tân, huyện Đông Hưng, gần 1.000 chiếc khẩu trang y tế đã được Hội phụ nữ Công an tỉnh và nhóm Thiện nguyện Thái Bình phát cho giáo viên và các em học sinh của trường. Với mong muốn góp sức cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do virus Corona gây virus Corona.

leftcenterrightdel
 Phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình với nồi cháo từ thiện

Đây là việc làm có ý nghĩa tích cực đối với cộng đồng, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an Thái Bình trong lòng nhân dân.

 
Bình Vân